ผู้ว่าฯ นำประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานฤดูร้อนและงานกาชาดจังหวัดสงขลา


18 มี.ค. 2562

ผู้ว่าฯ สงขลา ประชุมขับเคลื่อนคณะทำงานเตรียมความพร้อมการจัดทำผังสถานที่การจัดงานฤดูร้อนและงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2562 ให้มีความเหมาะสมและเป็นระเบียบ


(18 มี.ค. 62) ที่ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายวีรนันทน์ จันทร์เพ็ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมขับเคลื่อนขณะทำงาน เตรียมความพร้อมจัดทำผังสถานที่การจัดงานฤดูร้อนและงานกาชาดจังหวัดสงขลา โดยมี นางอัญญาณี เพ็งจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอจังหวัดสงขลา และคณะทำงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

สำหรับการประชุมในครั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมจัดทำผังสถานที่การจัดงานฤดูร้อนและงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2562 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 30 เมษายน 2562 ณ บริเวณสระบัว แหลมสนอ่อน อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยในเบื้องต้นได้กำหนดจุดต่าง ๆ ภายในงานไว้ทั้งสิ้น 8 จุด ประกอบด้วย เวทีกลาง ร้านนาวา นิทรรศการ เต็นหน้า เต็นโชว์รูม ร้านค้า ร้านเฟอร์นิเจอร์ และลานจอดรถ

ทั้งนี้การจัดงานฤดูร้อนและงานกาชาดจังหวัดสงขลาได้เน้นกิจกรรมที่ส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น อาทิ การจัดให้มีเวทีวัฒนธรรม เพื่อให้เยาวชนหรือสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ร่วมโชว์และแสดงความสามารถด้านวัฒนธรรม การจัดการแข่งขันวัวชน การแสดงหนังตะลุง การจัดการแข่งขันต่อยมวย และกิจกรรมอีกมากมาย

อมลรดา ชูประสิทธิ์ /ข่าว วิทยา สันบู /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา