สงขลา ประชุมขับเคลื่อนคณะกรรมการร่วมติดตามตรวจสอบการดำเนินงานและพัฒนาสิ่งแวดล้อมชุมชนโรงไฟฟ้าจะนะ


19 มี.ค. 2562

รองผู้ว่าฯ สงขลา ประชุมขับเคลื่อนคณะกรรมการร่วมติดตามตรวจสอบการดำเนินงานและพัฒนาสิ่งแวดล้อมชุมชนโรงไฟฟ้าจะนะ ครั้งที่1/2562

วันนี้ (19 มี.ค. 62) ที่ห้องประชุม CEO ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมติดตามตรวจสอบการดำเนินงานและพัฒนาสิ่งแวดล้อมชุมชนโรงไฟฟ้าจะนะ ครั้งที่ 1/2562 เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานของโรงไฟฟ้าจะนะ ผลการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบวิ่งแวดล้อมและมาตรการติดตามตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดยมีนายเขมญาติ ยมานันตกุล ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ นายธนัญชัย วรรณสุข ผู้อำนวยการสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16 นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา นายเฉลิมพันธ์ ยินเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสงขลา ผู้แทนหน่วยงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ประชาสัมพันธ์จังหวัด โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด พลังงานจังหวัด จัดหางานจังหวัดและสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตลอดจนกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอจะนะและปราชญ์ชาวบ้าน เข้าร่วมในครั้งนี้

สำหรับการประชุมในครั้งนี้เพื่อติดตามการสรุปผลการดำเนินงานโรงไฟฟ้าจะนะ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562, สรุปผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมในด้านคุณภาพอากาศ ด้านระดับเสียง ด้านคุณภาพน้ำผิวดิน ชนิดปริมาณและแหล่งอนุบาลลูกสัตว์น้ำวัยอ่อน การแพร่กระจายของแพลงก์ตอนพืช แพลงก์ตอนสัตว์ การแพร่กระจายของสัตว์หน้าดิน การเสนอความคิดเห็นและข้อร้องเรียนของชาวประมงและผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และการใช้ประโยชน์ทางการประมง รวมถึงข้อเสนอแนะด้านต่างๆ โดยฝ่ายสิ่งแวดล้อมโครงการกฟผ.และการสรุปผลการดำเนินงานของคณะผู้ตรวจการสิ่งแวดล้อมโรงไฟฟ้าจะนะและอาสาสมัครสิ่งแวดล้อม โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16

ข่าวโดย ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา 19 มี.ค. 62