​ร.ต.อ.วัชรินทร์ อดีตนายตำรวจผู้แฉพฤติกรรมทุจริตหลายคดีในแวดวงสีกากี ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต


19 มี.ค. 2562


ด่วนคนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ อดีตตำรวจที่เปิดเฟซแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจเสียชีวิตคาเก๋ง เหตุเกิดหน้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งล่าตัวมือปืน

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 62 เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีต รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา และเป็นนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม และที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายให้กับชาวบ้านที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐ รวมทั้งการออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ

โดยเบื้องต้นพบว่า ถูกยิง 3 นัด ยังไม่ทราบชิด และขนาด ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในรถเก๋งส่วนตัว ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขง-9558 สงขลา เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านพัก เลขที่ 150/9 ถ.ประสานมิตร ซ.2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา

หลังเกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนเบาะแสของคนร้ายเบื้องต้นพบว่าใช้รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน โดยหลังเหตุได้ขับมุ่งหน้ามายัง ถ.ลพบุรีราเมศวร์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุให้ช่วยกันสกัดจับ แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุยังคงอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ และสอบสวนพยานแวดล้อม