ชวนมาอร่อยคลายร้อน ในงาน Summer Bitter Sweet 2019 เทศกาลขนมและเครื่องดื่มต้อนรับหน้าร้อน


21 มี.ค. 2562

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. ชวนมาอร่อยคลายร้อน ในงาน “Summer Bitter Sweet 2019” เทศกาลขนมและเครื่องดื่มต้อนรับหน้าร้อน 5 – 8 เมษายนนี้ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

แผนกจัดงานแสดงสินค้า (PEO) ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) ชวนมาฟินดับร้อน กับการรวมของอร่อยไว้ในงาน “Summer Bitter Sweet 2019”เทศกาลขนมและเครื่องดื่มต้อนรับหน้าร้อน ระหว่างวันที่ 5 - 8 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น.ณConference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ รวมร้านขนมและเครื่องดื่มสุดชิค มาให้ช๊อป มาเติมความสุขรับหน้าร้อน ในบรรยากาศแบบ Tropical Jungle

นายศิริชัยเชาวนปรีชาผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า “งาน Summer Bitter Sweet ถือเป็นงานแสดงสินค้าประจำปีที่แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความสุขรับหน้าร้อน พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม รวมไปถึงส่งเสริมสร้างโอกาสทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน ซึ่งจะช่วยให้เกิดการกระจายรายได้แก่ธุรกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลาและใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมให้ธุรกิจเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม ขนมหวาน ให้เกิดการพัฒนา และเติบโตตามการขยายตัวของผู้บริโภค”

โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งเบเกอรี่ ขนมหวาน ไอศกรีม เครื่องดื่ม จากร้านอร่อยทั้งในจังหวัดสงขลา ใกล้เคียง รวมทั้งจากกรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเวิร์คช๊อปทำขนมแบบง่ายๆ ที่ผู้มาร่วมงานสามารถทดลองทำด้วยตัวเอง โดยเฉพาะน้องๆเยาวชนที่อยู่ในช่วงปิดเทอม นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในการแข่งขัน “Summer Bitter Sweet Signature Drink 2019” พร้อมอร่อยกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์มาจาก “มะม่วง” มาเอาใจคอ Mango Lover รวมไปถึงยังมีบาร์เครื่องดื่มสุคชิค กับหลากหลาเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ ที่ต้องมาลิ้มลองความอร่อย กับ “Summer Breeze Bar” นอกจากนี้ยังมีความบันเทิง สนุกสนานกับกิจกรรมอีกมายภายในงาน

ซัมเมอร์นี้ ได้เวลาหนีร้อนมาพึ่งเย็น กันที่งาน ““Summer Bitter Sweet 2019”ระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายน 2562 นี้ จัดพร้อมงาน Motor Show Hatyai 2019 มาที่เดียวเที่ยวได้ถึง 2 งาน คุ้มแบบนี้ ห้ามพลาด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 074 – 289940 – 2 และ 064 -5053435 Facebook : Summer Bitter Sweet / ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี