​เริ่มแล้วงาน บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่


28 มี.ค. 2562

เริ่มแล้วงาน บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 28 – 31 มีนาคม 2562 มาเต็มกับข้อเสนอสุดเย้ายวนใจ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ พิมพ์ The Voice พิเศษจองในงานรับสิทธ์ลุ้นทองมากถึง 40 รางวัล หนักรวม 11 บาทเฉพาะในงานนี้เท่านั้น


วันนี้(28 มีนาคม 2562) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จัดงาน บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีนายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานในครั้งนี้


นายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า งาน “บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่” ถือเป็นครั้งแรกที่ทางสมาคมกำหนดจัดให้มีเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้มีความสะดวกสบายในการซื้อบ้านและคอนโด ก่อนจัดใหญ่กระตุ้นตลาดอีกครั้งในช่วงปลายปี ถือเป็นการตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลาให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

โดยปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Living with Passion” ให้คุณได้ค้นหาบ้านที่ใช้ คอนโดที่ชอบ ในราคาสุดพิเศษ มาพร้อมกับหลากหลายแคมเปญที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงาน กันอีกด้วย

และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน เพียงจองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน “บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9” ตลอด 4 วัน รับสิทธิลุ้นทองทุกวัน หนักรวม 11 บาท พร้อมของสัมนาคุณอีกมากมาย และยังได้ร่วมสนุกกับ มินิคอนเสริ์ต จาก พิมพ์ The Voice ทีมโค้ชคิ้ม เจ้าของเพลง Cover 266 ล้านวิว เพลง ช้ำคือเรา ใน วันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป



ทั้งนี้ การจัดงาน บ้าน คอนโด ครั้งที่ 9 @ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มวัสดุตกแต่ง และดีเวลลอปเปอร์ กว่า 50 โครงการ จาก 26 บริษัท และสถาบันการเงินอย่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่มาร่วมให้ความรู้ บริการด้านสินเชื่อภายในงาน และบริการเช็คเครดิตบูโร ฟรี แบบรู้ผลทันที เพียงนำบัตรประชาชนตัวจริงมารับบริการ เฉพาะวันเสาร์ ที่ 30 และ วันอาทิตย์ ที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

ที่สำคัญ ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณเหล่าผู้สนับสนุนที่ได้ร่วมกันทำให้การจัดงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้ง ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด และ ประตู-หน้าต่าง ทอสเทม โดย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), โครงการประกายทองวิลล์และกาญจนทรัพย์, โครงการเพชรไพลิน, บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด ในเครือศุภาลัย และ โครงการ The Rise Residence

ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงชขลา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกภาคส่วน และยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งซึ่งจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สามารถสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้อย่างเป็นรูปธรรม จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่