เปิดอย่างเป็นทางการ เคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม Government Center@เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่


1 เม.ย. 2562

เปิดจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม จังหวัดสงขลา (Government Center) อย่างเป็นทางการ อำนวยความสะดวกในการบริการให้ประชาชน ภายในศูนย์ประกอบด้วยหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ ศูนย์ดำรงธรรม ,ประปา,ขนส่ง,จัดหางาน,ประกันสังคม และ สำนักทะเบียน


วันที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น. ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ มีพิธีเปิดจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม จังหวัดสงขลา (Government Center) โดยมีนายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขตภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), นายสมศักดิ์ จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมาย ร่วมงานในครั้งนี้

นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สำหรับจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม จังหวัดสงขลา (Government Center) ก็ได้เปิดขึ้นตามแนวทางของกรมการปกครอง เพื่อเป็นการพัฒนางานบริการเชิงรุก และอำนวยความสะดวกในการบริการประชาชนในบริเวณแหล่งชุมชนที่มีประชากรหนาแน่น และเพื่อให้การขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยนำงานบริการจากส่วนราชการ/หน่วยงานของจังหวัดสงขลา ออกให้บริการต่างๆ แก่ประชาชน ซึ่งจะเปิดบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขตภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยด้วยว่า เคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม จังหวัดสงขลา (Government Center) ตั้งอยู่บนชั้น4 มีขนาดพื้นที่ 168.24 ตารางเมตรโดยทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ได้ ยกเว้นค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้แก่ ค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการร่วม ค่าไฟฟ้า ค่ามัดจำเช่าสถานที่ ค่าธรรมเนียมและค่าประกันต่างๆ ตอกย้ำการให้บริการที่ครบครันและมุ่งให้ศูนย์การค้าเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตเป็นพื้นที่แห่งความสุขอำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าและสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยงานและองค์กรต่างๆในจังหวัดเพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชุมชนอย่างแท้จริง


โดยมีหน่วยงานราชการ จำนวน 6 หน่วย พร้อมให้บริการประชาชน ประกอบด้วย
1.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
2.การประปาส่วนภูมิภาค สาขาหาดใหญ่ ให้บริการรับชำระเงินค่าน้ำประปา และ TOT
3.สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา ให้บริการรับชำระภาษีรถยนต์ (เฉพาะเสาร์ – อาทิตย์)
4.สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ให้บริการงานจัดหางานในประเทศและต่างประเทศ / รับขึ้นทะเบียนรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน / บริการแนะแนวอาชีพ
5.สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา ให้บริการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ประกันตน และอำเภอหาดใหญ่ ให้บริการรับทำบัตรประชาชน
6.สำนักทะเบียนอำเภอหาดใหญ่ - รับทำบัตรประชาชน กรณีบัตรหมดอายุ บัตรชำรุดและเปลี่ยนชื่อ - ชื่อสกุล








IMG_20190401_154328-1024x576.jpg