​ศิริโชค โสภา ประกาศทำทีมฟุตบอลนักรบเขาน้ำค้าง นาทวีซีตี้ พร้อมพาลุยลีกอาชีพ


2 เม.ย. 2562


แฟนเพจเฟสบุ๊คศิริโชค โสภา โพสข้อความเมือ 31 มี.ค.62 ว่า แม้ว่าจะพ่ายแพ้การเลือกตั้ง แต่ก็ยังยืนอยู่ที่เดิมครับ ไม่หายไปไหน แต่มีเวลาเพื่อพี่น้องประชาชนมากขึ้น เพราะไม่ต้องไปประชุมที่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ต้องไปจัดรายการทีวี เหมือนเมื่อก่อน จ. - ศ.

วันนี้ขอสานฝันที่หลายๆคนอาจไม่ทราบ ผมติดทีมฟุตบอลโรงเรียน อายุไม่เกิน 12 ขวบ ของ รร. อัสสัมชัญ แต่บังเอิญไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ตอนอายุ 10 ขวบ ก็เลยไปเล่นฟุตบอลที่อังกฤษแทน ติดทีม เป็นตัวจริงของโรงเรียนตอนอยู่ชั้นประถม เล่นปีกขวา แต่ตอนย้ายโรงเรียนขึ้นชั้นมัธยม ที่ โรงเรียนเขาไม่เล่นฟุตบอล มีแต่ รักบี้ ฮอกกี้ คริกเก็ต ก็เลยไม่ได้เล่นฟุตบอลต่อครับ

แต่ผมเป็นแฟนพันธ์แท้ ของทีมสโต๊ค ซิตี้ แม้ว่าจะตกชั้น แต่ก็ยังเหนียวแน่นติดตามผลงานตลอด วันนี้ตั้งใจสานฝันเพื่อทดแทนบุญคุณของพี่น้องชาวนาทวี จึงอยากสร้างทีมฟุตบอลขึ้นมา เพื่อไต่เต้าให้ไปถึงลีกสูงสุดของประเทศ ก็เลยได้คุยกับ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ว่าเราจะทำทีมขึ้นมาชื่อว่า นาทวี ซิตี้ และสร้างเพจ ขึ้นมาแล้วชื่อ Nathawee city ฝากติดตามกันนะครับ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทครับ

สำหรับข้อมูลในหน้าเพจ Nathawee city มีการตั้งฉายาทีมว่านักรอบเขาน้ำค้าง แต่ยังไม่มีสัญลักษณ์หรือความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการของทีม รอติดตามกันต่อไปว่าผู้ชายที่ชื่อ ศิริโชค โสภา จะตั้งใจมากน้อยแค่ไหนในการปั้นทีมบอลให้คนท้องถิ่นได้ชมกันอีกทีม ขอส่งกำลังใจให้ทีมงานนาทวีวีซิตี้ ทุกท่านด้วยและจะรอติดตามรายงานความเคลื่อนไหวทีมต่อไปครับ