มอบโล่และเสื้อแก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทานจังหวัดสงขลา


3 เม.ย. 2562

ผู้ว่าฯ สงขลา ประธานพิธีมอบโล่และเสื้อแก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทานจังหวัดสงขลา

( 2 เม.ย.62 ) ณ ศาลาประชาคม อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานพิธีมอบโล่และเสื้อแก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker อุ่นไอรัก โดยมีนางอัญญาณี เพ็งจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายศักระ กปิลกาญจน์ นายไพโรจน์ จริตงาม นายอำพล พงศ์สุวรรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายอำพล พงศ์สุวรรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าว่า ตามที่รัฐบาลได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 05.00 น. และมีมติเห็นชอบให้กระทรวงมหาดไทยเป็นหน่วยงานผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ในส่วนภูมิภาค พร้อมกับส่วนกลาง และกระทรวงมหาดไทยได้เรียนเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพิธีรับโล่ที่ระลึกและเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 ณ โรงละครสำนักพระราชวัง อาคาร 601 สนามเสือป่า เพื่อเชิญไปมอบให้แก่ Super Biker ของจังหวัด

สำหรับจังหวัดสงขลา ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Super Biker อุ่นไอรัก มีจำนวน 5 ราย โดยแบ่งได้ 4 ประเภท ได้แก่ นายวินัย ขวัญปาน ประเภทบุคคลตัวอย่างผู้เป็นแรงบันดาลใจ Bike อุ่นไอรัก นายมานะ คงสัมมา และนางสุนิษา คงสัมมา ประเภทครอบครัวจักรยานอุ่นไอรัก ด.ช.ธนกฤต โชโต ประเภทหนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตไทย และนายเจริญ บัวเงิน ประเภทนักปั่นสุขใจ จักรยานสดใส สวยงาม

อรรคพงษ์ บุญชีพ / ข่าว วิทยา สันบู / ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา