หน่วยงานความมั่นคงสนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ ต.บ้านพรุ-ต.พะตง


3 เม.ย. 2562

หน่วยงานความมั่นคง อ.หาดใหญ่ สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายฯ ในพื้นที่ ต.บ้านพรุ - ต.พะตง ตามมาตรการมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์

วานนี้ 2 เม.ย.62 ตั้งแต่เวลา 10.30 -14.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายกองโท สมศักดิ์ จันทรชู ผบ.ร้อย อส.อ.หาดใหญ่ ที่ 4, นายหมวดเอก เอกชัย แก้วรัตนะ รอง.ผบ.ร้อยฯ, นายหมวดเอก บุญเลิศ ดำจำนงค์ ปลัดอำเภอหน.ฝ่ายความมั่นคง นางสาวปฤษณา สุรสังวาลย์ ปลัดอำเภอประจำตำบลพะตงได้สั่งการให้ ให้นายพัชฐ์สิชณ ศรประสิทธิ์ กำนันตำบลพะตง จัดกำลัง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจำนวน 2 นาย เข้าร่วมสนธิกำลัง3ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบความมั่นคง ตรวจค้นบ้านพื้นที่เป้าหมาย ตำบลบ้านพรุ ตำบลพะตง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและแผนรักษาความปลอดภัยในเขตเมือง อ.หาดใหญ่ รวมทั้งเป็นการกำจัดเสรีของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ในห้วงเทศกาลประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2562

ผลการปฏิบัติ..ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมาย ตำบลบ้านพรุ จำนวน 6 หลังคาเรือน พบวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุม ครอบครองน้าต้มใบพืชกระท่อม จำนวน 5 ราย จึงได้ควบคุมตัวส่ง พงส. สภ.ทุ่งลุง ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป