ครบรอบ 1 ปี เครื่องสำอาง THREE@เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เผยผลตอบรับดี คนใต้ชอบ


4 เม.ย. 2562

ครบรอบ 1 ปี เครื่องสำอาง THREE@เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เผยผลตอบรับดี คนใต้ชอบ


วันที่ 4 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการจัดงาน ครบรอบ 1 ปี เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง THREE แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานและมี นางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ THREE เป็นผู้ให้ข้อมูลในครั้งนี้

นางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ เปิดเผยว่า แบรนด์ THREE ถูกสร้างขึ้นด้วยคอนเซปต์การดูแลแบบองค์รวม (HOLISTIC CARE) ผ่าน ผิวพรรณ ร่างกาย และจิตใจ ซึ่งทั้ง 3 สิ่งนี้มีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยยะสำคัญ หมายความว่าหากอยากมีผิวที่สวย ก็ต้องมีร่างกายที่แข็งแรง และจิตใจที่สมดุลด้วย นั่นทำให้เราเห็นว่าผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ THREEจะมีผลต่อ 3 สิ่งนี้เสมอ


สำหรับผลิตภัณฑ์ของ THREE ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลัก คือ SKINCARE ผลิตภัณฑ์ดูแลและฟื้นฟูผิวด้วยศาสตร์แห่งการดูแลผิวอย่างองค์รวม และ MAKEUP ที่ให้เนื้อสัมผัสที่ดีและโทนสีสมบูรณ์แบบ อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติในทุกผลิตภัณฑ์ และยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เราดูแลสุขภาพอย่างองค์รวมด้วย นั้นก็คือ THREE RhythmSerenity Cold Pressed Oil Flax น้ำมันเมล็ดเฟล็กสกัดเย็นและวิตามินอีจากถั่วเหลือง มีโอเมก้าสามช่วยบำรุงระบบสมอง ช่วยเสริมพลังให้รู้สึกสดใส

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เรายังคงเน้นสื่อสารผ่านออนไลน์กับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของคนใต้และชาวหาดใหญ่ ลูกค้าใช้แล้วรู้สึกพึงพอใจ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ทำให้ร่างกายไม่มีความสมดุล ผลิตภัณฑ์ Three จะช่วยสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้น ครบ 1 ปีครั้งนี้ทาง three พร้อมนำเสนอ THREE BRAND FACE ‘อ้อม’ สุนิสา สุขบุญสังข์ ด้วยภาพลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความมั่นใจ กับผลิตภัณฑ์ THREE PRISTINE COMPLEXION POWDER FOUNDATION มิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้นที่มอบความเปล่งประกาย พร้อมสร้างนิยามใหม่ของงานผิว


พร้อมกันนี้ภายในงาน ฉลองครบ 1 ปี THREE มอบสิทธิพิเศษ Exclusive สำหรับลูกค้า สิทธิพิเศษที่1
รับฟรี THREE Signature Skin Treatment บริการปรนนิบัติผิวเผื่อปรับสมดุลและฟื้นฟูบำรุงผิวแบบองค์รวมพร้อมบริการแต่งหน้าด้วย THREE Base Make up ใหม่ล่าสุด , สิทธิพิเศษที่2 ร่วม Exclusive Workshop กับ THREE Skincare Expert เฉพาะวันที่ 4-8 เมษายน 2562


พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเมกอัพ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะเป็นเแรงบันดาลใจ มอบผิวเปล่งประกายให้เป็นพลังไขสู่ความสุขและความสำเร็จในทุกๆ วัน ได้ ณ THREE COUNTER สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ที่บริเวณชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดได้ทาง http://www.facebook.com/THREEThailand