​มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2019 รถสวยเต็มพื้นที่ พริตตี้เต็มงาน เช็กซี่โชว์ก็มี


6 เม.ย. 2562

ส.ยานยนต์สงขลา ชวนมาร่วมทะยานสู่โลกอนาคตแห่งยนตรกรรม สัมผัสรถยนต์แบรนด์ชั้นนำในงาน "Motor Show Hatyai 2019" พบแคมเปญแรงแซงกรุงเทพจากทุกค่ายดัง พริตตี้สาวสวยมากมาย โชว์ล้างรถทุกค่ำคืน รถใหม่ล้ำยุค รถเก่าทรงคุณค่าก็มาประชันกันในงานนี้ 5 - 8 เมษายน 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่


สมาคมการค้าธุรกิจยานยนตร์จังหวัดสงขลา จัดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2019 ครั้งที่ 8 ยกขบวนแบรนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ประดับยนต์ ร้านเครื่องเสียงชั้นนำ จัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน 2562 นี้ ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนายวีรนะนท์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงคำวันที่ 5 เมษายน 2562 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและผู้สนใจร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่างานในปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “พลังงานแห่งเทคโนโลยี เปลี่ยนอนาคต” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการ และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้ โดยวางเป้ายอดจองรถยนต์ไว้ที่ 1,200 และรถจักรยานยนต์+บิ๊กไบค์ 350 คัน

ในปีนี้ลูกค้าที่จองรถภายในงานจะได้รับสิทธิพิเศษนอกเหนือจากแคมเปญเดียวกับมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นส่วนลดเงินสุดรวม 2 แสนบาท โดยแบ่งเป็นลูกค้าที่จองรถยนต์ ลุ้นรับส่วนลด 1 แสนบาท 1 รางวัล และส่วนลด 1 หมื่นบาท 5 รางวัล จองรถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ ลุ้นส่วนลด 2 หมื่นบาท 1 รางวัล และส่วนลด 5 พันบาท 6 รางวัล ลูกค้าที่จะจองรถขอให้เชื่อมั่นได้เลยว่าแคมเปญที่ได้รับมากกว่าที่กรุงเทพฯ แน่นอน ทั้งส่วนลด ของแถม เพราะทุกค่ายมีความตั้งใจอย่างมากในการร่วมกันจัดงานมอเตอร์โชว์ ให้เป็นอีกหนึ่งงานประจำปีของจังหวัดสงขลาและพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง


มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบิ๊กไบค์ ประดับยนต์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย อาทิ การประกวด MISS MOTOR SHOW HATYAI 2018 อายุ 17-28 ปี การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง อายุ 13-18 ปี การประกวด MOTOR SHOW DANCE 2018 อายุ 13 ปีขึ้นไป การประกวด VIP Car southern 2018 กิจกรรมโชว์รถแต่งสวยและเครื่องเสียง โชว์ SEXY CAR WASH มินิคอนเสิร์ต วงพัทลุง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้ 5-8 เมษายน 2562 พบกันที่งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา