ผอ.สพป.สตูล ให้โอวาท 3 เด็กเก่ง ฮีโร่ สานฝัน ปันรัก เพื่อน้อง ปี 2559


8 เม.ย. 2559

วันที่ 8 เมษายน 2559   นายนิสิต ชายภักตร์  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล  กล่าวให้โอวาทและมอบเงินเป็นขวัญกำลังใจ ด.ช.สิทธินนท์ หนูชูสุข นักเรียน ร.ร.อนุบาลสตูล  ด.ช.แอลฟิลด์ เสวก  นักเรียน ร.ร.อนุบาลควนโดน  และด.ช.มูฮำหมัดอิ๊กรอม หลังจิ นักเรียน ร.ร.บ้านเจ๊ะบิลัง  ที่ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการ “ฮีโร่ สานฝัน ปันรัก” เพื่อน้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 16  ปี 2559  ในโอกาสเข้าคารวะก่อนจะเดินทางไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และกีฬาที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 23 เมษายน – 3 พฤษภาคม  2555     

IMG_2817.JPG  

ด.ช.สิทธินนท์  หนูชูสุข  กล่าวว่า  รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเดินทาง ไปประเทศอังกฤษ   ต้องขอขอบคุณ นายชัยชนะ สงดำ โค้ชทีมโคกนาว อ.ควนโดน ที่ส่งเข้ารับการคัดเลือก และขอบคุณผู้การอดุลย์ มะลิพันธุ์ ที่ให้โอกาสดี ๆ แก่เด็ก จชต.    โดยตนจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ จากการไปเยี่ยมชมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   สโมรสรลิเวอร์พูล   และสโมรสรแมนซิตี้   พร้อมกับฝึกฝนและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาตนเองให้มากที่สุด 

สำหรับนักเรียนทั้ง 3 คน  ได้เข้ารับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฮีโร่ สานฝัน ปันรัก เพื่อน้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้   เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ทีผ่าน   ซึ่งได้คัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี ใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 1 โรงเรียนต่อ 1 คน จากทั้งหมด 1,300 โรงเรียน  จนเหลือ 25 คน  เพื่อเข้าค่ายเก็บตัวที่กรุงเทพมหานคร และสร้างเสริมประสบการณ์ฟุตบอลโดยการเดินทางไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยและกีฬา  ณ ประเทศอังกฤษ   ซึ่งดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 16

IMG_2806.JPGIMG_2803.JPGIMG_2810.JPG