ม.หาดใหญ่ ร่วมมือกับ ม.ในประเทศอังกฤษ เปิดหลักสูตรใหม่ เรียน 4 ปี รับ 2 ปริญญาทั้งไทยและอังกฤษ


11 เม.ย. 2562

โอกาสดีในการเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่สนใจพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในต่างแดน สามารถพัฒนาภาษาได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมพัฒนาความรู้อย่างรวดเร็ว มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยจากประเทศอังกฤษ คือ Middlesex University และ University of Northampton ซึ่งจัดหลักสูตรการศึกษาแบบทันสมัยรูปแบบ 3+1

โดยสมัครและเรียนสาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (IBM) วิทยาลัยนานาชาติดิษยะศรินเป็นเวลา 3 ปี และเรียนที่ Middlesex University เป็นเวลา 1 ปี จะได้รับ 2 ปริญญา คือ Bachelor of Business Administration (BBA) จากม.หาดใหญ่และ Bachelor of Arts (BA) จาก Middlesex University

หรือสมัครและเรียนสาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (ธุรกิจการบิน) วิทยาลัยนานาชาติดิษยะศรินเป็นเวลา 3 ปี และเรียนที่ University of Northampton เป็นเวลา 1 ปี ได้รับ 2 ปริญญาเช่นกันคือ Bachelor of Arts in TourismIndustry (BA) จากม.หาดใหญ่ และBachelor of Arts in TourismManagement (BA) จาก University of Northampton

สนใจสมัครและรายงานตัวได้ที่ ห้อง SOS อาคาร U-Plaza ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ถนนพลพิชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หรือโทร.074-200-300