เปิด Hatyai Songkran Festival 2019@เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ บรรยากาศสุดคึกคัก


13 เม.ย. 2562

รองผู้ว่าฯ สงขลา เปิดงาน "Hatyai Songkran Festival 2019" บรรยากาศสุดคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศแห่ร่วมงาน และเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


วันนี้ (12 เม.ย. 62) เวลา 21.00 น. ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน "Hatyai Songkran Festival 2019" โดยมี นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติสาขา-ภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และนายธนะเมศฐ์ พงศ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศแห่ร่วมงาน และเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า เป็นที่รู้กันดีว่าเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาสำคัญของทุกคนที่จะใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวอยู่ร่วมกับเพื่อน ๆ และครอบครัว และถือเป็นเทศกาลที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากทุกปี ซึ่งทางจังหวัดสงขลา พร้อมให้การสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ในการสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับชาวสงขลา ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่อย่างเต็มที่ สำหรับงาน "Hatyai Songkran Festival 2019" ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุข ความสนุกสนาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำความพร้อมของจังหวัดสงขลาในการต้อนรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันให้จังหวัดสงขลาให้มีชีวิตชีวา และสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี พร้อมขออวยพรให้พี่น้องประชาชนทุกคนมีความสุขมีความปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย และตลอดไป

ด้าน นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติสาขา-ภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จัดงาน “หาดใหญ่ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Artertainment’ (Art & Entertainment) เสริมความเป็นแลนด์มาร์คฉลองสงกรานต์ ด้วยการนำงานอาร์ตมาผสมผสานในองค์ประกอบต่าง ๆ ของการจัดงาน โดยเฉพาะบรรยากาศการตกแต่ง การสืบสานประเพณีไทย ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายน 2562 พร้อมกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อาทิ กิจกรรมประกวดหนูน้อยสงกรานต์ , สรงน้ำพระ , กิจกรรมเล่นน้ำ , การออกบูธ จากร้านอาหารอร่อย , โปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย และสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ได้แก่ ลาบานูน (12 เม.ย. 62) , บุดด้า เบลส (13 เม.ย. 62) , เคลียร์ (14 เม.ย. 62) และไอซ์ ศรัณยู (15 เม.ย. 62) จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานได้ในวันและสถานที่ดังกล่าว




ข่าวโดย ผู้สื่อข่าว : สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา