ทัวร์มาเลย์-สิงคโปร์ ทยอยเดินทางเข้ามาเที่ยวสงกรานต์หาดใหญ่-ห้องพักปรับราคาเท่าตัว


11 เม.ย. 2559

กรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวสงกรานต์ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โรงแรมปรับราคาห้องพักขึ้นเท่าตัว ด้านตำรวจท่องเที่ยวตั้งจุดบริการนักท่องเที่ยวใจกลางเมืองประชาสัมพันธ์3 ภาษา และพร้อมจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์

วันที่ 10 เม.ย. 59 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บรรดากรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ซึ่งเดินทางมาด้วยรถบัส ทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อย่างต่อเนื่องและเข้าพักตามโรงแรมต่างๆในพื้นที่ตัวเมืองที่ได้มีการจองไว้ล่วงหน้า อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ห้องพักในอ.หาดใหญ่โดยเฉพาะที่อยู่ในกลางเมืองได้ปรับราคาขึ้นกว่า1 เท่าตัว เช่นจากราคา500บาทเป็น1,000 บาท

ด้านตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ได้ตั้งจุดบริการนักท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ใจกลางเมืองหาดใหญ่พร้อมกับแจกน้ำและซองกันน้ำให้กับนักท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์3 ภาษาทั้งไทย จีน และอังกฤษ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งตำรวจทหารและฝ่ายปกครองที่สนธิกำลังดูแลความปลอดภัยทั้งพื้นที่ชั้นนอกและชั้นในของเมืองหาดใหญ่ทั้งก่อนและหลังสงกรานต์

ส่วนบรรยากาศในตัวเมืองหาดใหญ่ขณะนี้ได้มีการเตรียมจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2016 ระหว่างวันที่11-13 เมษายนนี้  ภายใต้คอนเซป “หนุกหนานหรอยอย่างแรง” โดยเริ่มมีการปิดถนนบริเวณสี่แยกธรรมนูญวิถีตัดถนนนิพัทธ์อุทิศ3 เพื่อตั้งเวทีและตั้งเต้นเตรียมพร้อมจัดงานคาดมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท

84.jpg82.jpg81.jpg

ทีมข่าวอิสระ รายงาน/////