​ผู้ว่าฯ ประชุมขับเคลื่อนโครงการเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


22 เม.ย. 2562

ผู้ว่าฯ สงขลาประธานประชุมขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระดับจังหวัด


(22 เม.ย.62) ณ ห้องประชุม CEO ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานประชุมขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระดับจังหวัด โดยมีส่วนราชการในจังหวัดสงขลา เข้าร่วมประชุม

เนื่องด้วยกระทรวงมหาดไทย ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำนวน 3 โครงการ ประกอบด้วย โครงการฟื้นฟูและพัฒนาลำน้ำ คูคลอง เพื่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต , โครงการ 1 อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ และโครงการเพิ่มสวนหย่อม/สวนสาธารณะให้แก่ชุมชน เพื่อให้การดำเนินโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกระดับจังหวัด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมพระเกียรติ

ทั้งนี้ การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จะจัดนิทรรศการอยู่ในระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562 ณ ศาลากลางจังหวัดสงขลา.....

อรรคพงษ์ บุญชีพ / ข่าว วิทยา สันบู / ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา