ปล่อยขบวนรถจักรยานสายตรวจดูแลความปลอดภัย นทท.ช่วงเทศกาลสงกรานต์


11 เม.ย. 2559

ปล่อยขบวนรถจักรยานสายตรวจ 4 ชุดปฏิบัติการออกดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกประชาชนและนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาร่วมงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2016

วันที่ 11 เม.ย. ที่หน้าโรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ เป็นประธานปล่อยขบวนรถจักรยานสายตรวจจำนวนกว่า 50 คัน เพื่อออกดูแลรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกัน 3 จุด ทั้ง งานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2016 “หนุกหนานหรอยอย่างแรง” ที่ ถ.เสน่หานุสรณ์ หน้าโรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า , งานประเพณีสงกรานต์และมิดไน้ทสงกรานต์ประจำปี 2559 บริเวณ 4 แยก ถ.ธรรมนูญวิถี ตัด ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 และ งาน “ปี๋ใหม่เมือง ขันโตกดินเนอร์” ประจำปี 2559 ซึ่งจัดขึ้นที่ริมบึงศรีภูวนารถ ถ.ศรีภูวนารถ

60.jpg

โดยสายตรวจรถจักยานจะมีการสนธิกำลังทั้งจากทหาร ตำรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ชุดหาดใหญ่ซิตี้คอปเทศบาลนครหาดใหญ่ และกำลังลังจากภาคประชาชนนับร้อยคน ซึ่งจะจัดแบ่งกำลังกันออกเป็น 4 ชุดปฏิบัติการใน 4 เขต รับผิดชอบ โดยมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เพื่อออกดูแลรักษาความปลอดภัย และสอดส่องดูแลวัตถุและบุคคลต้องสงสัย รวมทั้งให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยเน้นพื้นที่ชั้นในตัวเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานสงกรานต์ ซึ่งการจราจรค่อนข้างแออัด รวมทั้งตามตรอกซอกซอยต่างๆที่เข้าถึงได้ยาก

ขณะที่บรรยากาศภายในตัวเมืองหาดใหญ่เริ่มคึกคักมากยิ่งขึ้น และมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการปิดถนนเพื่อจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2016 “หนุกหนานหรอยอย่างแรง” เพื่อตั้งเวที และตั้งเต้นท์ภายในงาน รวมทั้งจัดสถานที่สำหรับคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวด้วย

61.jpg59.jpg58.jpg57.jpg

/////