เปิดตลาดถนนคนเดิน อู่หลินไนท์มาร์เก็ต ตลาดวัฒนธรรมจีนหนึ่งเดียวในสงขลาที่ด่านนอก


6 พ.ค. 2562

เปิดตลาดถนนคนเดิน อู่หลินไนท์มาร์เก็ต ตลาดวัฒนธรรมจีนหนึ่งเดียวในสงขลาที่ด่านนอก

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ สวนไดโนเสาร์ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา มีพิธีเปิดตลาดถนนคนเดิน อู่หลินไนท์มาร์เก็ต ตลาดวัฒนธรรมจีนหนึ่งเดียวในสงขลา ของหมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเซี่ยน (สวนไดโนเสาร์ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา)โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวจินตนา สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการท่องเทียวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ ,นายธีรยุทธ นาวีเดล ปลัดอาวุโส อำเภอสะเดา , นางธนิดา อาคมฤกษ์ ผู้บริหารหมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเชียนหรือสวนไดโนเสาร์ด่านนอก และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับการเปิดตลาดถนนคนเดิน อู่หลินไนท์มาร์เก็ต ของหมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเซี่ยน (สวนไดโนเสาร์ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมเศรษฐกิจทางด้านการท่องเทียวของด่านนอก และเป็นการสร้างLand Markแห่งใหม่ทางด้านการท่องเทียวของ อ.สะเดา และของ จ.สงขลา ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์หมู่บ้านจีนโบราณอู่หลินให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเทียวคนไทยและยังเป็นการส่งเสริมการสร้างอาชีพสร้างรายได้ของคนในท้องถิ่นอีกด้วย

ตลาดถนนคนเดิน อู่หลินไนท์มาร์เก็ต เปิดทำการทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ของสัปดาห์ เวลา 17.00 น. - 22.00 น.
มีการจำหน่ายออกร้านอาหารเครื่องดื่มต่างๆและ ยังจะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมต่างๆบนเวทีมากมายที่จะสลับหมุนเวียนกัน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองด่านนอกให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง มาร่วมเปิดประสบการณ์ตลาดถนนคนเดินที่ไม่เหมือนใคร ต้องมาทีนี่ อู่หลินไนท์มาร์เก็ต (Wulin Night Market)