โรงเรียนศรีสว่างวงศ์ เตรียมจัดวิ่ง ศรีสว่างวงศ์ Fun run ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ


8 พ.ค. 2562

โรงเรียนศรีสว่างวงศ์ เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี เตรียมจัดงานใหญ่ งานเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล “ศรีสว่างวงศ์ Fun run เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” แข่ง FUNRUN 5 กิโลเมตร เท่านั้น ที่ 1 รับถ้วยพระราชทานฯ แข่งขันวันที่ 21 กรกฎาคม 2562

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ณ โรงเรียนศรีสว่างวงศ์อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลามีการจัดงานแถลงข่าว งานเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล “ศรีสว่างวงศ์ Fun run เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”โดยมีนายวิวัฒน์ไชยสุนทรวิภาต ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสว่างวงศ์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันให้ข้อมูลการจัดงานในครั้งนี้


นายวิวัฒน์ไชยสุนทรวิภาต ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสว่างวงศ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อรับนักวิ่งที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน“ศรีสว่างวงศ์ Fun run” ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม2562 นี้ว่า นับเป็นครั้งแรกที่ โรงเรียนศรีสว่างวงศ์อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลาได้มีการจัดการแข่งขันเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล “ศรีสว่างวงศ์ Fun run เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามอัธยาศัย ซึ่งการจัดโครงการครั้งนี้ก็ได้เชิญอักษรพระนามาภิไธย สธ ประดับบนเสื้อและถ้วยรางวัล ด้วย

การจัดการแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศล ศรีสว่างวงศ์ Fun run จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ โรงเรียนศรีสว่างวงศ์อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา ซึ่งกิจกรรมวิ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองการสถาปนา 30 ปี โรงเรียนศรีสว่างวงศ์ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีนักวิ่งเข้าร่วมการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 5,000 คน มีการวิ่งประเภทเดียวคือฟันรัน 5 กิโลเมตร แบ่งการแข่งขันออกเป็น กลุ่มอายุ ทั้ง ชาย และ หญิง นักวิ่งที่เข้าเส้นชัย 1 – 2500 คน จะได้รับเหรียญที่ระลึกโครงการ

ภายในงานก็จะมีการบริการด้านสวัสดิการและน้ำดื่ม ทั้งจุดรับฝากสัมภาระ , บริการน้ำดื่ม ทุกๆ 2 กิโลเมตร ดูแลด้านความปลอดภัยตลอดเส้นทางวิ่ง บริการด้านพยาบาลระหว่างการแข่งขัน และบริการอาหาร เครื่องดื่ม หลังเข้าเส้นชัย

ค่าสมัคร ฟันรัน 350 บาท รับเสื้อคอกลม และ ค่าสมัครแบบ VIP 1,000 บาท รับเสื้อคอโปโล

รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2562 หรือจนกว่าจะครบกำหนด 5,000 คน

สอบถามโทร 074-234278 , 074-366765