เปิดใหม่โรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) สวยหรู7 ชั้น เผยห้อง 5 รูปแบบแห่งการพักผ่อน


9 พ.ค. 2562

เปิดใหม่โรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) ถนนราษฎร์ยินดี ซอย 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สวยหรู7 ชั้น เผยห้อง 5 รูปแบบแห่งการพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำที่สวยงาม มีบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ มากมาย

วันนี้(9 พฤษภาคม 2562) ณ โรงแรม W3 ถนนราษฎร์ยินดี ซอย 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดงานเปิดตัว โรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) โดยมีนายเพิ่มศักดิ์ สายสีทอง อธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 , นายไพบูลย์ ถาวรวิจิตร อธิบดีอัยการภาค , คุณนุจรีย์ เด่นอริยะกูล ผู้บริหารโรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) และแขกผู้มีเกียรติ จำนวนมาก ร่วมงานในครั้งนี้


คุณนุจรีย์ เด่นอริยะกูล ผู้บริหารโรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) เปิดเผยว่า W3 hotel เป็น โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บริเวณที่อยู่อาศัยบริเวณที่เงียบสงบ โดยที่ไม่ห่างจากใจกลางเมือง ด้วยระยะเวลาเพียง 5 นาที สู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ด้วยสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของคุณเอง และสะดวกสบายพร้อมกับห้องพักขนาดใหญ่ทำให้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง

สำหรับโรงแรม W3 มีทั้งหมด 7 ชั้น 72 ห้อง มีห้อง 5 รูปแบบ ได้แก่ Superior , Deluxe pool access , Deluxe suite , Junior suite , Family suite พร้อมสระว่ายน้ำที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัวของคุณ มีบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆไม่ว่าจะเป็น internet WiFi ความเร็วสูง สระว่ายน้ำจากุชชี่ระบบเกลือที่มีทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ มีบริการอาหารเช้าเวลา 07:00 นถึง 10:00 มีที่จอดรถขนาดใหญ่ มีระบบรักษาความปลอดภัย รปภและระบบ CCTV

นอกจากนั้นยังมีระบบคีย์การ์ดเพื่อให้ไปได้เฉพาะชั้นที่เข้าพักเท่านั้น และในห้องพักมีทีวี LED ขนาด 40 และ 50 นิ้ว , ตู้เย็น,มินิบาร์, ชากาแฟ, พร้อมกาน้ำร้อน ,โต๊ะทำงาน,โซฟาเบส,โทรศัพท์,ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, ตู้เสื้อผ้า, ลิ้นชักเก็บของ และมีบริการรับส่งในตัวเมืองหาดใหญ่

อย่าง ห้อง Family suite ก็เป็นห้องพักขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวางถูกออกแบบมาให้เหมือนบ้านหลังที่ 2 สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งเป็นอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน แบ่งสัดส่วนภายในห้องเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการพักผ่อน มีวิวธรรมชาติ วิวภูเขา วิวสระ วิวเมือง ที่สามารถชมได้ทุกวัน

ด้านราคาเริ่มต้นที่หน้าเว็บไซต์อยู่ที่ 1600 บาท สำหรับห้อง Superior สำหรับใครที่สนใจอยากติดต่อห้องพัก ก็สามารถติดต่อได้ที่ โรงแรมดับเบิ้ลยูทรี ( W3 hotel ) ถนนราษฎร์ยินดี ซอย 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบอร์โทร 074-300262-3 , 062-4458899 หรือคลิก https://w3hatyai.com