​โตโยต้าสงขลา เจาะตลาดโลจิสติกลุยขายกระบะตอนเดียวตกแต่งเสร็จจากศูนย์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน


11 พ.ค. 2562

โตโยต้าสงขลา เจาะตลาดโลจิสติกที่เติบโตอย่างต่อเนื่องลุยตลาดคอกซิ่ง รถใช้งานก็สวยได้ มีทั้งใส่รั้ว เสริมแหนบ เพลาลอย โช้คอัพเสริม พร้อมออกใบวิศวะรับรองจากขนส่ง เพิ่มน้ำหนัการบรรทุกให้รถสูงสุดถึง 5 ตัน ตอบโจทย์ทุกการรใช้งานทั้งรถรัว รถแต่งทึบ รถตู้แช่ รถตอนเดียว และหัวกระสือ พร้อมบริการพิเศษสุดตกแต่งจากศูนย์ จัดไฟแนนซ์รวมได้สูงสุด 3.5 แสน ออกรถง่ายๆ เพียง 1.9 หมื่นบาทเท่านั้น



(10 พ.ค.62) ณ โชว์รูมบริษัท โตโยต้าสงขลา จำกัด สาขา30เมตร มีการจัดกิจกรรมงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้ากลุ่มโลจิสติก โดยมีคุณจิระพล นาถประดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขายและการตลาด พร้อมทีมงานร่วมให้การต้อนรับกลุ่มลูกค้าที่มาร่วมงานจากหลากหลายธุรกิจในจังหวัดสงขลา พร้อมทั้งมีการโชว์รถโตโยต้าตอนเดียวที่มีการตกแต่งสำหรับใช้งานในรูปแบบต่างๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

คุณจิระพล นาถประดิษฐ์ กล่าวว่าตลาดรถเพื่อการขนส่งเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตามการเติบโตของตลาดออนไลน์และธุรกิจขนส่ง ทางโตโยต้าสงขลา เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ที่อยากได้รถเพื่อบรรทุกสินค้าในรูปแบบต่างๆ ที่ผ่านมาการนำรถไปแต่งข้างนอกลูกค้าต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่แถมยังมีปัญหากับการรับประกันและความยุ่งยากในการติดต่อขนส่งด้วย ทางเราจึงได้มีการให้บริการแต่งรถตามใจลูกค้าจากศูนย์บริการโดยทีมช่างมีอาชีพ มีใบวิศวะรับรอง และสามารถไฟแนนซ์รวมกับสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ได้ในวงเงินตกแต่งสูงสุดถึง 3.5 แสนบาท และออกรถเริ่มต้นเพียง 1.9 หมื่นบาทเท่านั้น หรือลูกค้าจะเลือกซื้ิอรถหัวกระสือ(ไม่มีกระบะหลัง) ในราคาพิเศษเพื่อนำไปตกแต่งเป็นรถบรรทุกตามความต้องการก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ คุณวิไลวัลย์ นิยมพงษ์ หัวหน้าฝ่ายขายโตโยต้าสงขลา สาขา30เมตร ได้กล่าวขอบคุณลูกค้า ผู้แทนจากโตโยต้าลิสซิ่ง ให้คำแนะนำด้านสินเชื่อ และการให้ความรู้การแต่งรถเพื่อการบรรทุกจากผู้เชียวชาญ ภายในงานยังได้มีการจัดเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม มีการมอบของที่ระลึกและจับรางวัลพิเศษมอบแก่ผู้มร่วมงานด้วย สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับรถกระบะตกแต่งเพื่อการขนส่งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโตโยต้าสงขลาทุกสาขา หาดใหญ่ใน / 30 เมตร / 5 แยกเกาะยอ / ระโนด / จะนะ / สตูล หรือทาง www.facebook.com/ToyotaSongkhla