เปิดตลาดสุขใจ เพิ่มโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้ามีสถานที่จำหน่ายสินค้าและผลผลิตทางการเกษตร


15 พ.ค. 2562

รองผู้ว่าฯ สงขลา เปิด "ตลาดสุขใจ ขวัญใจทุกคน" เพิ่มโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้ามีสถานที่จำหน่ายสินค้าและผลผลิตทางการเกษตรเพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพเกิดการกระจายรายได้ในพื้นที่ชุมชนอย่างยั่งยืน


(14 พ.ค. 62) ที่ตลาดสุขใจ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิด "ตลาดสุขใจ ขวัญใจทุกคน" โดยมีดร.สมศักดิ์ ตินติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายภานุพงศ์ วงษ์เหมือน ผู้บริหารตลาดสุขใจฯ คณะทำงานและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การเปิด "ตลาดสุขใจ ขวัญใจทุกคน" นับว่าเป็นการสร้างโอกาสให้พ่อค้า แม่ค้าและเกษตรกรมีสถานที่จำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรและเป็นจุดกระจายสินค้าผลิตภัณฑ์ของชุมชนที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองมาตรฐานปลอดภัยให้เป็นที่รู้จักของประชาชนและนักท่องเที่ยว ก่อให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจฐานรากภายในจังหวัดสงขลา

จากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวทักทาย ให้กำลังใจผู้ประกอบการและเดินเยี่ยมชมตลาดซึ่งตลาดแห่งนี้ได้พัฒนาให้มีความทันสมัย สะอาด ถูกสุขลักษณะ สถานที่จำหน่ายเป็นระเบียบ ปลอดโปร่งมีรูปแบบการดำเนินโครงการประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ การค้าขายจากพ่อค้าแม่ค้า การแสดง การประกวดร้องเพลง การประกวดนางฟ้าจำแลง เป็นต้น

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา