นาหม่อม รักไร้พรมแดน ทอมหล่อสุดเท่แต่งงานกับเจ้าสาวสุดสวยท่ามกลางความชื่นมื่นทั้ง 2ฝ่าย


16 พ.ค. 2562

ฮือฮาหญิงแต่งหญิงเจ้าบ่าวเป็นสาวทอมสุดเท่กับเจ้าสาวแสนสวย จัดงานตามประเพณีไทยทุกอย่างท่ามกลางญาติพี่น้องที่แสดงความยินดี เผยโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กและเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เริ่มคบหาดูใจเมื่อ2 ปีก่อนสุดท้ายตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

วันที่ 16 พ.ค. 62 ที่ จ.สงขลา ได้มีการจัดงานแต่งงานที่สร้างความฮือฮาและสร้างความอิจฉาให้กับบรรดาหนุ่มสาวเนื่องจากเป็นการแต่งงานระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงด้วยกัน โดยเจ้าบ่าวเป็นสาวทอม ส่วนเจ้าสาวเป็นหญิงแท้

โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นที่ หมู่ 1 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ระหว่างเจ้าสาวชื่อ น.ส.จตุพร พีระประสมพงษ์ หรือ หยก อายุ 25 ปี กับเจ้าบ่าว คือ น.ส.กรรณทิมา อิสระโชติ อายุ 25 ปี หรือ กุลา สาวทอม ซึ่งหล่อ และเท่มาก และทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ก็ยังเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงกันด้วย โดยมีสินสอดกว่า 5 แสนบาท เป็นเงินสด 3 แสนบาท รวมทั้งสร้อยคอ สร้อยคอมือ และแหวนเพชร 2 วง

สำหรับพิธีแต่งงานถือฤกษ์งามยามดีเวลา 9 โมง 9 นาที เจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาว โดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ตกแต่งด้วยลูกโป่ง และผูกกระป๋องนมห้อยท้าย เสียงดังตลอดทางที่วิ่งไปยังบ้านเจ้าสาว

และพิธีแต่งงานก็จัดขึ้นตามขนบธรรมเนียมตามประเพณีไทยทุกอย่าง ทั้งการยกขันหมาก ให้เจ้าบ่าวเสี่ยงทายสิ่งของมงคล เดินผ่านประตูเงินประตูทอง พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้ง 2 ฝ่าย ที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวทั้งคู่

สำหรับความเป็นมาของความรักทั้งคู่นั้น น.ส.กรรทิมา เจ้าบ่าวสาวทอม บอกว่า ตนกับเจ้าสาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ชั้นอนุบาล เมื่อเรียนจบก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แต่เริ่มมาคบหาและชอบพอกันเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ซึ่งได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันบ่อยจนเริ่มใกล้ชิด และรู้ใจกันมากขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟน กระทั่งตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันในที่สุด