Tunnel Market ตลาดอาหารเช้ายันดึก@เซ็นทาราหาดใหญ่


18 พ.ค. 2562

Tunnel Market ตลาดอาหารเช้ายันดึก@เซ็นทาราหาดใหญ่

มีคนเคยบอกว่าทานอาหารโรงแรมจะต้องจ่ายหลักร้อย หลักพัน เสมอไป แต่ถ้าคุณได้มาลองสัมผัส Tunnel Market ของโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่แล้วละก็ คุณจะได้รู้ว่าแค่มีเงินไม่ถึงร้อย ก็สามารถทานอาหารโรงแรมได้เหมือนกัน


Tunnel Market Centara Hotel Hatyai คือแหล่งรวมอาหารและเครื่องดื่มในราคาย่อมเยาที่ให้บริการโดย เชฟของโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่หาดใหญ่ได้ลิ้มลองและสัมผัสกันง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นโดยมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ โรตีมะตะบะ โรตีแกงเนื้อ-แพะ-ไก่ ต้มยำกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวน่องไก่ ผัดซีอิ๊วไก่ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากเช่นกัน แต่ที่นิยมที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ชาชัก ที่หลายคนได้ลองแล้วบอกเลยว่า ถูกใจ แน่นอน

ด้านของหวาน ก็มีให้บริการทั้ง กล้วยทอด มันทอด และ ข้าวเหนียวมะม่วง ให้ได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ

พื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหาร ก็เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ตกแต่งบรรยากาศให้นั่งสบายๆ มีวอลเปเปอร์เป็น รูปภาพ Street Art ย่านเมืองเก่าสงขลา และมีที่นั่งติดแอร์ สำหรับคนที่อยากนั่งรับประทานเย็นสบาย

สำหรับTunnel Market Centara Hotel Hatyai เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 23.30 น. ตั้งอยู่ชั้น 1 โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ บริเวณ ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทรสอบถามได้ที่ 074-352222

เซ็นทารา_๑๙๐๕๐๙_0095.jpg


เซ็นทารา_๑๙๐๕๐๙_0065.jpg