​บรรยากาศคืนที่ 3 งานมหรสพสมโภช เนื่องในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


25 พ.ค. 2562

บรรยากาศคืนที่ 3 งานมหรสพสมโภช เนื่องในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ประชาชนเริ่มทยอยเข้าชมการแสดง แม้ก่อนหน้านี้ จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก


บรรยากาศคืนที่สาม (24 พ.ค. 62) ของการจัดงานมหรสพสมโภช เนื่องในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่ลานหน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ประชาชนชาวสงขลาและนักท่องเที่ยวทยอยเข้าร่วมงานอย่างคึกคักแม้ก่อนหน้านี้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งในค่ำคืนนี้ ยังมีการแสดงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องทั้ง 3 เวที ไม่ว่าจะเป็นการแสดงวงออเคสตร้า ของวงปาริชาต วินด์ ออร์เคสต้า จากมหาวิทยาลัยทักษิณ , การแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดัง ประกอบด้วย หลวงไก่ นุ้ย สุวีณา กล้วย แสตมป์ , การแสดงมโนราห์สมพงศ์น้อยดาวรุ่ง และหนังตะลุงคณะอ้นกวี ศรีวิชัย
นอกจากนี้ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 ยังมีการแสดงที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การแสดงโขนจากโรงเรียนตะพงวิทยามูลนิธิ, การแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ เอกชัย ศรีวิชัย, , นุ้ย รัชนก ศรีโลพันธ์, บ่าววี อาร์ การแสดงมโนราห์คณะสมพงศ์น้อยดาวรุ่งเทพศรัทธาา, คณะละมัยศิลป์, หนังตะลุงจากคณะมงคงตะลุงชาโดว์, คณะหนังชายป้อ, หนังน้องมิว ตะลุงบัณฑิตและหนังศรีธัญ สกุลนานอน

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเข้าร่วมชมการแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราชการ 2562 ได้ในเวลา 18.30 – 23.00 น. ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 บริเวณหน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

อมลรดา ชูประสิทธิ์/ข่าว ประชา-วิทยา /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา