​ โอเดียนขอบคุณลูกค้า ฉลองครบรอบ 32 ปี ลดทุกชั้นทุกแผนก พร้อมลุ้นบินฟรี


29 พ.ค. 2562

ฉลองครบรอบ 32 ปี ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดทุกชั้น 20-70% บินฟรี ช้อปแจกโชว์ ขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการด้วยดีเสมอมา

นายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน ฉลองครบรอบ 32 ปี ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ณ ลานกิจกรรมชั้น 5 ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ โดยมี คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการ ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ กล่าวทักทายและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมกันนี้มี รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา , ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่แทนนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ , ผู้บริหารบริหารบริษัทต่างๆ , ผู้บริหารห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ , หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการ ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ เปิดเผยว่า การบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆทางห้างฯได้คัดสรรค์แบรนด์มาตรฐานและคุณภาพเยี่ยมมาให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยได้ถูกอก ถูกใจ ห้างฯโอเดียนขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภาคใต้ ประเทศไทย เป็นสื่อกลางนำสินค้าคุณภาพมาให้ผู้บริโภค มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับเยาวชน มีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีสโลแกนว่า “มาหาดใหญ่ ต้องมาโอเดียน” เพราะโอเดียนเป็นธุรกิจ SME ตัวจริง ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ถือหุ้น นักธุรกิจหลากหลายอาชีพมาเป็น บริษัท โอเดียนเซาท์เทิร์น เซ็นเตอร์ จำกัด บริหารงานโดย คณะกรรมการที่มีมาตรฐานเน้นความโปร่งใส ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน สร้างงานให้ท้องถิ่นและใส่ใจสังคมสิ่งแวดล้อม

ห้างฯโอเดียนจึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมฉลอง 32 ปี มีสิ่งดีดี ที่นำมาฝาก ตั้งแต่สินค้าซุปเปอร์มาเก็ต ราคาพิเศษและสินค้าชั้นนำลด 20-70 % ทุกชั้นแผนก วันที่ 23 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2562 แจกโชครางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินนกแอร์ , ไทยไลอ้อนแอร์ (ไป-กลับ) , ช้อปปิ้งฟรี/จ่ายครึ่งราคา จับรางวัลใหญ่ วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 นี้