​เริ่มแล้ว Mid Year Sale @Hatyai งานเดียวครบทั้งเฟอร์นิเจอร์-แฟชั่น-อาหาร-หนังสือ รีบมาเลยที่ศูนย์ประชุมฯ ม.อ.


8 มิ.ย. 2562

เริ่มแล้วงานมหกรรมแสดงสินค้าครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในพื้นที่ภาคใต้ “Mid Year Sale @Hatyai” “ยกกรุงเทพฯ มาลดที่นี่” 8-16 มิ.ย.62 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ งานเดียวที่รวบรวมสินค้าจากผู้ประกอบการชั้นนำจากกรุงเทพ ทุกประเภทมารวมไว้ในที่เดียว อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น อาหาร และหนังสือ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปอย่างจุใจกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 80%



สำหรับสินค้าน่าสนใจภายในงานประกอบไปด้วยงาน Furniture Mid Year Sale @Hatyai โซนที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จากผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึงผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนนาเข้า-ส่งออก กว่า 60 บริษัทชั้นนา มาร่วมออกบูธ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70%

งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale @Hatyai โซนที่รวบรวมสินค้าช้อปปิ้งทุกประเภทมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง จิวเวลลี่ และสินค้าโอทอป มาให้ผู้เข้าร่วมงานโดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากสุดถึง 80%


งานตลาดอาหาร ย้อนวันวาน @หาดใหญ่ โซนที่รวบรวมอาหารไทย อาหารท้องถิ่นของแต่ละภาค รวมไปถึงอาหารนานาชาติมาไว้ในที่เดียว มากกว่า 60 บูธ พร้อมบรรยากาศตกแต่งแบบไทยๆ ภายในงานได้สนับสนุนให้ผู้ชมงานแต่งกายชุดไทยเพื่อถ่ายภาพในงาน พร้อมรับของที่ระลึกกันอีกด้วย

และในปีนี้ยังมีโซนพิเศษ นั่นคือโซนมหกรรมหนังสือ @Hatyai ที่ยกขบวนกันมาทุกโรงพิมพ์พร้อมส่วนลดพิเศษมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และยังมีศิลปินดารามาร่วมงานกันเกือบทุกวันด้วยดูตามโปรแกรมได้เลยครับ

Mid Year Sale @Hatyai” “ยกกรุงเทพฯ มาลดที่นี่” วันที่ 8-16 มิถุนายน 2562 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ รีบๆ มากันเลยวันแรกคนเยอะขนาดนี้หากรอช้าสินค้าบางชนิดอาจขายหมดก่อน แล้วจะหาว่าแอดไม่เตือนน่ะครับ