เริ่มแล้ว Southern offline Market ที่หาดใหญ่ ช้อปสินค้าโดนใจ พัฒนาเศรษฐกิจชายแดนใต้


13 มิ.ย. 2562

เริ่มแล้ว Southern offline Market ที่หาดใหญ่ ช้อปสินค้าโดนใจ พัฒนาเศรษฐกิจชายแดนใต้
13-16 มิถุนายน 2562 หน้าโรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่


วันนี้ (13 มิ.ย. 62) ณ โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดกิจกรรม Southern offline Market @โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่” ครั้งที่ 1 มี นายสาโรจน์ สุวัตถิกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา , ผู้แทนพาณิชย์จังหวัดสงขลา และแขกผู้มีเกียรติร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับ การจัดงาน Southern offline Market @ โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2562 เพื่อให้ผู้ประกอบการ และประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นโดยการพัฒนาศักยภาพสร้างมาตรฐานในการผลิตเพื่อเชื่อมโยงทางการค้าภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ พัฒนาเศรษฐกิจการค้าจังหวัดชายแดนใต้ และเป็นการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะการส่งเสริมโครงการเศรษฐกิจแบบ 4.0 เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ภายในงาน “Southern offline Market @โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่” ก็จะมีผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีศักยภาพ จาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ได้รับการคัดสรรและการรับรอง ว่าเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมมาจัดแสดงในงาน และมีการเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทยและนักธุรกิจจากต่างประเทศมากกว่า 120 ราย

แล้วมาร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการ และร่วมสนับสนุนสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดชายแดนภาคใต้กันได้ในงาน Southern offline Market @ โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ ในวันที่ 13-16 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 22.30 น. ณ บริเวณหน้าโรงแรมลีการ์เด้นท์พลาซ่าหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา