สงขลา ร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลาและเทศบาลนครสงขลา จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์


16 มิ.ย. 2562

จังหวัดสงขลา ร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลาและเทศบาลนครสงขลา จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์

วันที่ 15 มิ.ย.62 ที่บริเวณหาดสมิหลา ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นางสุบิน จริตงาม รองประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ โดยมีเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา/ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา,ที่ทำการปกครองจังหวัดสงขลา,สํานักงานจังหวัดสงขลา,สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดสงขลา,ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองสงขลา,สำนักงานเทศบาลนครสงขลา,โรงเรียนวรนารีเฉลิม(ยุวกาชาด),สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด,สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด,สำนักงานที่ดินจังหวัด,สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(สาขาเมืองสงขลา),การประปาภูมิภาค(สาขาเมืองสงขลา),กองบังคับการพิสูจน์หลักฐาน9, สำนักงานพัฒนาภาค4หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นางสุบิน จริตงาม รองประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทย กล่าวว่า ด้วยจังหวัดสงขลา ร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลาและเทศบาลนครสงขลา ได้กำหนดจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการรณรงค์เก็บกวาด ขยะมูลฝอยและทำความสะอาด บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา ตำบลบ่อยางอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการดูแลความสะอาด การสร้างความประทับใจ ให้กับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

โดยกิจกรรมครั้งนี้ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เห็นถึงธรรมชาติ บรรยากาศ และทิวทัศน์ที่สวยงามของแหลมสมิหลา หาดชลาทัศน์ ที่มีชายหาดยาวกว่า 7 กิโลเมตร ซึ่งหากมีความสะอาดจะเพิ่มความสวยงามให้กับแหลมสมิหลามากยิ่งขึ้น ถือเป็นแนวทางการขับเคลื่อนวาระจังหวัดสงขลา ปี 2562 สงขลาสะอาด เป็นระเบียบและสวยงามต่อไป

ข่าวโดย ชัยธวัช มากมูล/ข่าว อรรคพงษ์ บุญชีพ/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา 15 มิ.ย. 62