ปิดฉากวอลเลย์บอลชายหาด เอวีซี บีช ทัวร์ สมิหลา คาซักสถาน-ออสเตรเลีย คว้าแชมป์


18 เม.ย. 2559

จังหวัดสงขลา ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา ทำพิธีปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์ สมิหลา – เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 17 ประจำปี 2559 และมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศแต่ละประเภท

 (16 เม.ย.59) ที่หาดสมิหลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายอนุชิต  ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานพิธี พร้อมด้วย นายเอกรัฐ  หลีเส็น  นายสาธิต  ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และนักกีฬา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิด การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์ สมิหลา – เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 17 ประจำปี 2559

ตามที่จังหวัดสงขลาร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์      สมิหลา – เอส โคล่า    โอเพ่น ครั้งที่ 17 ประจำปี 2559 ณ จังหวัดสงขลา เพื่อให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเป็นสื่อในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา และเป็นสื่อประชาสัมพันธ์เปิดแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาสู่สายตาชายไทย และชายต่างชาติ รวมทั้งยกระดับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นแห่งท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และยังส่งเสริมการเล่นกีฬาให้กับนักเรียน นักศึกษาและประชาชนในจังหวัดสงขลาอย่างกว้างขวาง ตลอดจนเป็นการสนับสนุนเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดสงขลาอีกด้วย

การแข่งขันวอลเลย์บอล “เอส เอ็มเอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์  สมิหลา – เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 17 ประจำปี 2559 ในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมร่วมแข่งขันทั้งหมด 46 ทีม จาก 16 ประเทศ ซึ่งผลการแข่งขันเป็นดังนี้ รางวัลชนะเลิศทีมชาย ได้แก่ ประเทศคาซัคสถาน, รางวัลชนะเลิศทีมหญิง ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมชาย ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมหญิง ได้แก่ ประเทศไทย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมชาย ได้แก่ ประเทศจีน, และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมหญิง ได้แก่ ประเทศคาซัคสถาน ทั้งนี้ได้มอบเงิน และถ้วยรางวัลให้กับนักกีฬาในลำดับต่อไป.... 

29.jpg30.jpg31.jpg32.jpg33.jpg34.jpg35.jpg36.jpg