สาวชลประทานเฮงถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เตรียมนำเงินรักษาลูกสาวที่ป่วย


17 เม.ย. 2559

สาวชลประทานเฮงถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้าน เผยไปบนบานขอโชคลาภที่วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จ.นครศรีธรรมราช และให้ลูกสาวไปซื้อ หลังตรวจดวงชะตาพบว่าลูกสาวจะนำพาโชคลาภมาให้ และเงินที่ได้จะนำไปใช้รักษาลูกสาวคนเดียวที่ป่วยเป็นโรคสมองพิการ

วันที่ 17 เม.ย. 59 ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 เม.ย. เมื่อวานนี้ ปรากฏว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 221609  รับเงิน 6 ล้านบาท ร่ำรวยภายในพริบตา โดยผู้โชคดีคนนี้ คือ นางนริศรา ศรีสมานุวัตร อายุ 32 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานที่ 16 สงขลา ฝ่ายเครื่องจักรกลก่อสร้างงานดินที่ 7 ซึ่งได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมา 1 คู่ และแทบช๊อคเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1

หลังเดินทางไปยังบ้านพักของผู้โชคดีกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ที่ ต.ควนลัง ซึ่งอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว พบว่า ยังคงดีใจกับการถูกรางวัลที่ 1 พร้อมกับบอกว่า ก่อนหน้านี้เธอและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญที่วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งร่ำลือกันว่าศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าบนบานสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น และเธอได้บนบานขอให้ถูกรางวัลที่ 1 สักครั้งในชีวิต แล้วจะนำรูปปั้นไก่จำนวน 99 ตัว มาแก้บน เนื่องจากที่วัดแห่งนี้ผู้ที่บนบานสานกล่าว จะนำรูปปั้นไก่มาแก้บนหากสมหวัง

หลังจากนั้นเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนได้ให้ น้องณัฐกานต์ จวงถาวร อายุ 11 ขวบ ลูกสาว ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงขายล็อตเตอรี่ในตลาดหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพราะ จาการตรวจดูดวงชะตาจากอินเตอร์พบว่า ดวงของตนลูกสาวจะนำพาโชคลาภมาให้

แต่ปรากฏว่า เมื่อลูกสาวไปถึงกลับไม่มีเจ้าของแผง แต่ถึงกระนั้นลูกสาวตนก็ได้ยืนรออยู่นานจนกระทั่งเจ้าของแผงกลับมา และเลือกสลากกินแบ่งรัฐบาลมา 1 คู่ หมายเลข 221609 กระทั่งวันออกรางวัลได้มารอลุ้นอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ทั้งที่ทุกงวดที่ผ่านมาก็ไม่เคยสนใจ ซื้อบ้าง ไม่ซื้อบ้าง เพราะ ไม่ได้เล่นหวยเป็นอาชีพ ปรากฏว่า เมื่อมีการออกรางวัลที่ 1 และเลขที่ออกคือ 221609 ซึ่งตรงกับที่ซื้อไว้ ก็ดีใจสุดขีด และกระโดดกรี๊ดลั่นบ้านจนแทบช๊อค โดยบอกพ่อแม่ว่า ครอบครัวเราจะไม่ลำบากอีกแล้ว ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ดีใจ และเป็นปลื้มไปตามๆกัน

นางนริศรา ยังบอกด้วยว่า เงินรางวัลที่ได้จะนำไปเป็นค่ารักษาน้องณัฐกานต์ ลูกสาวคนเดียว ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองพิการ รวมทั้งเป็นทุนสำรองในครอบครัว และเตรียมนำรูปปั้นไก่จำนวน 99 ตัว ไปแก้บนที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ตามที่ได้บนบานเอาในเร็วๆนี้

สำหรับ นางนริศรา เป็นผู้โชคดีถูกรางวันที่ 1 รายแรกของ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในปีนี้เลยที่เดียว ขณะที่เมื่อปีที่ผ่านมามีชาว อ.นาทวี ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วคนหนึ่ง ซึ่งรับเงินรางวัลมากถึง 37 ล้านบาท

28.jpg27.jpg26.jpg

/////