​เปิดงาน Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม หลาดสยาม


28 มิ.ย. 2562

กลับมาอีกครั้งกับงาน “Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม หลาดสยาม” นำผลิตภัณฑ์สินค้า 5 จังหวัดชายแดนใต้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาจำหน่ายพร้อมการแสดงอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562 ณ ตลาดประชารัฐต้องชม “หลาดสยาม” (บริเวณลานจอดรถ สยามนครินทร์คอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา )

วันที่ 28 มิ.ย. 62 ณ บริเวณลานจอดรถ สยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ มีการจัดกิจกรรม “Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม หลาดสยาม” มีนายสาโรจน์ สุวัตถิกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา , นางสาวผุสสดี จ๋ายเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และแผนงาน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับงาน “Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม หลาดสยาม” ก็จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2562 ณ ตลาดประชารัฐต้องชม “หลาดสยาม” มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนจังหวัดชายแดนใต้มีรายได้เพิ่มขึ้น และ เชื่อมโยงทางการค้าภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ สร้างความมั่นคง พัฒนาเศรษฐกิจการค้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมุ่งเน้นเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันเชิงการค้าของคนในพื้นที่ให้มีความเข้มแข็ง พึ่งพาตนเองและก้าวทันต่อสถานการณ์ทางการค้าที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจในพื้นที่ ให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ภายในงาน “Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม หลาดสยาม”นั้น มีการนำสุดยอดผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีศักยภาพ จาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ได้รับการคัดสรรและการรับรอง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาจัดแสดงและยังมีส่วนแสดงกิจกรรมวัฒนธรรมต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ แล้วมาร่วมอุดหนุน ร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการ และร่วมสนับสนุนสินค้าขึ้นชื่อของ จังหวัดภาคใต้ ในงาน “Southern offline Market @ตลาดประชารัฐต้องชม "หลาดสยาม” ครั้งที่ 2 ระหว่าง วันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณลานจอดรถ สยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา