​ญ.ว.พร้อมจัดเดินวิ่งฟันรัน-มินิมาราธอน ชิงถ้วยพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ 4 ส.ค.62


4 ก.ค. 2562

โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย (ญ.ว.) จัดเดินวิ่งฟันรัน-มินิมาราธอน 2019 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เผยเป็นถ้วยที่ป๋าเปรม มอบให้ก่อนถึงอสัญกรรมไม่กี่วัน เชิญชวนนักวิ่ง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันมาร่วมงานเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของทางโรงเรียน ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562


(3 กฺ.ค.62) ที่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย (ญ.ว.) พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย นางถนอมทรัพย์ นูนน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมเบญจภาคีเครือข่ายร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน ญ.ว.เดินวิ่งฟันรัน-มินิมาราธอน 2019 ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 เพื่อนำรายได้สมทบทุนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน มีการจัดแข่งขันประเภทฟันรัน 5 กม.และมินิมาธอน 10.5 กม.

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ และระดมทุนสนับสนุนการจัดการศึกาาของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ที่สำคัญการจัดงาวิ่งในครั้งนี้ ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศจาก พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ซึ่งท่านได้มอบถ้วยสำหรับจัดการงานก่อนถึงอสัญกรรมเพียงไม่กี่วัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของการจัดงานในครั้งนี้ และยังเป็นการร่วมกันน้อมรำลึกถึงท่านในห้วงเวลาการจัดกิจกรรมด้วย

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงรูปแบบ เรียนรู้ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากครั้งแรก มีการจัดทำเหรียญรางวัล 5,000 เหรียญ เสื้้อไว้เพียงพอกับความต้องการของนักวิ่ง มีจุดให้น้ำ จุดพักรีแล็กซ์ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เชื่อว่านักวิ่งทุกท่านจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน และที่สำคัญคือยังได้ร่วมกันทำกความดีสมทบทุนพัฒนาโรงเรียนของเรา สืบสานปณิธานป๋าเปรม "เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน" สนใจร่วมกิจกรรมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hatyaiwit.ac.th/news/detail/1072/data.h...