สงขลา ร่วมต้อนรับคณะสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2019 ณ หาดสมิหลา


7 ก.ค. 2562

รองผู้ว่าฯ สงขลา ร่วมต้อนรับคณะสาวงามผู้เข้าประกวด “Miss Grand Thailand 2019” ณ หาดสมิหลา บรรยากาศคึกคักสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก


วันนี้ (7 ก.ค. 62) ที่ บริเวณหาดสมิหลา ใกล้กับ “นางเงือกทอง” สัญลักษณ์สำคัญ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของจังหวัดสงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ อาทิ นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ฯลฯ ร่วมให้การต้อนรับผู้เข้าประกวด “Miss Grand Thailand 2019”จากทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยในวันนี้ (7 ก.ค. 62) เป็นการการอวดโฉมสาวงามในชุดว่ายน้ำสีสันสดใสโทนเหลืองส้มสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กองประกวด “Miss Grand Thailand 2019” นำโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้นำสาวงามจาก 77 จังหวัด เดินทางมาเก็บตัวในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม 2562 ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา จังหวัดนราธิวาส จังหวัดสตูล และจังหวัดสงขลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ตัวแทนของจังหวัดสงขลา ประกอบด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ และสารวัตรตำรวจท่องเที่ยว ได้ร่วมกันต้อนรับและมอบพวงมาลัยดอกไม้ให้แก่สาวงาม ณ สนามบินหาดใหญ่ และได้มีการประสานรถตำรวจเพื่อนำขบวนของคณะเดินทางไปยังจังหวัดปัตตานี ซึ่งกองประกวดได้กำหนดทำกิจกรรมที่จังหวัดสงขลาในครั้งนี้ โดยมีการประกวดสาวงามรอบชุดว่ายน้ำที่บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรมบี.พี.สมิหลาบีชฯ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

ด้าน นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ทางกองประกวด “Miss Grand Thailand 2019”เลือกมาเก็บตัวสาวงามในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ เพราะมีอัตลักษณ์ที่น่าสนใจ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ความเป็นพหุวัฒนธรรม อาหารประจำถิ่นที่น่าสนใจ ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ได้พาผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 มาเก็บตัวในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้มาแล้วครั้งหนึ่ง และครั้งนี้มีการเพิ่มพื้นที่การเก็บตัวในจังหวัดสงขลาและจังหวัดสตูล ซึ่งทุกจังหวัดได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ท่ามกลางความรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นให้กับพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดขึ้นวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.missgrandthailand.com





ข่าวโดย สุธิดา พฤกษ์อุดม / สวท.สงขลา รายงาน 7 ก.ค. 62