เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เปิดจุดบริการ ChargeNow สถานีชาร์จ รถยนต์ไฟฟ้า ฟรีทุกแบรนด์


15 ก.ค. 2562

เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ต้อนรับอนาคตเปิดจุดบริการ “ChargeNow” สถานีชาร์จ “รถยนต์ไฟฟ้าฟรี! ทุกแบรนด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เปิดจุด “ChargeNow” สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าติดตั้งเครื่อง EV Charger ให้บริการฟรี! ทุกแบรนด์ อย่างเป็นทางการ ต้อนรับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ที่เคยถูกมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว กำลังกลายเป็นจริงและมีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น


12 กรกฎาคม 2562 – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ได้เปิดจุดบริการ “ChargeNow” สถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, คุณธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, คุณปุริพัฒน์ จันทนาวรรณ์ ผู้จัดการศูนย์บริการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สาขาหาดใหญ่ พร้อมด้วย คุณสุทธิชัย สุขสีเสน พลังงานจังหวัดสงขลา, คุณกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา, คุณณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา, และ คุณจำเนียร บุญแก้ว ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหาดใหญ่ ร่วมเปิด ChargeNow สถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด เปิดให้ลูกค้าใช้บริการฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ณ บริเวณลานจอดรถชั้น Gศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

โดยโครงการนี้ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และพาร์ทเนอร์Central Group และ GLT Green เป็นผู้บุกเบิกโครงการ ChargeNow เครือข่ายการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์แห่งแรก สำหรับ PHEVs & EVs สำหรับยานยนต์ทุกแบรนด์และทุกรุ่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับโลก ตัวชาร์จจะมีให้บริการหัวชาร์จ AC ทั้งแบบ Type I และ Type II ภายในเครื่องเดียว ลูกค้าที่เข้าในโครงการ ChargeNow สามารถชาร์จรถยนต์ของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ตาม ทำเลเด่นของสถานที่ตั้งโครงการ ChargeNow ทั่วประเทศ

ปัจจุบันโครงการ ChargeNow ให้บริการสถานีสาธารณะในการชาร์จรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 65,000 แห่งใน 27 ประเทศทั่วโลก ด้วยวิธีการชาร์จที่ง่ายดายและรวดเร็ว สำหรับในประเทศไทย สถานีโครงการ ChargeNow จะแสดงที่ตั้งผ่านสมาร์ทโฟน หรือในเว็บไซต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยให้ลูกค้าทราบได้ว่าสถานีไหนว่างหรือมีการใช้งานอยู่ โดยลูกค้าจะได้รับการ์ด ChargeNow เพื่อสามารถเข้ารับบริการในสถานีซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ให้บริการโดยพันธมิตรต่างๆ โดยโครงการ ChargeNow เปิดให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊ก-อิน ไฮบริดลงทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับบริการและข่าวสารเกี่ยวกับโครงการได้ล่วงหน้าได้แล้ว ที่ www.chargenow-th.greenlots.com

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรกับโครงการ ChargeNow ที่ตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ณ บริเวณลานจอดรถชั้น Gศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ให้บริการลูกค้าฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่ออำนวยความสะดวก และเข้าถึงได้ง่าย เป็นการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด ซึ่งจะนำไปสู่ความยั่งยืนในการใช้พลังงานอย่างแท้จริง