​พบกับงานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป 2-4 ส.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่


31 ก.ค. 2562

พบกับงาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป ปี 2562” มหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจร 2-4 ส.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ภายในงานพบกับ โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูงจาก ธอส. และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์นำที่อยู่อาศัยเข้าร่วมจัดโปรโมชั่นภายในงานจำนวนมาก


- สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 2.95% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี!! รวมค่าจดจำนอง

- โปรโมชั่นพิเศษอีกคับคั่งทั้งเงินฝากดอกเบี้ยสูง

- ทรัพย์ NPA และที่อยู่อาศัยใหม่ลดราคาพิเศษ

1.สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ

อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 2.95% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ MRR-3.50% ต่อปี (3.25%) ปีที่ 3 เท่ากับ MRR-3.00% ต่อปี (3.75%) และปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ และพิเศษสุด ๆ กับ 4 ฟรีค่าธรรมเนียม

พิเศษ!! ลูกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานโดยแสดงเอกสารตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดจำนวน 200 รายแรกยังมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกจากธนาคารอีกด้วย

2.เงินฝากดอกเบี้ยสูงจาก ธอส.

3.โซนทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสอง เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง โดยการนำทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น ที่น่าสนใจหลายประเภท พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากราคาปกติ และยังให้สิทธิ์รับมาตรการพิเศษเฉพาะผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส.

นอกจาก 3 โซนหลักแล้ว ภายในงาน ธอส. เอ็กซ์โป ยังมีโซนอื่นๆที่น่าสนใจ ทั้งบรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมกันนำโครงการที่อยู่อาศัยใหม่มาจัดทำโปรโมชั่นทั้งลดราคาหรือแจกของสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อภายในงานเท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารกำหนด

อ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม https://bit.ly/2Jl0ihx