ขนส่งสงขลา เปิดประมูลเลขทะเบียนสวยหมวด ขม นำรายได้ช่วยการกุศล


3 ส.ค. 2562

สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา จัดประมูลเลขทะเบียนสวยหมวด ขม : ขุมทรัพย์เพิ่มทวี มั่งมีศรีสุข พร้อมมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยทางถนน บรรยากาศการประมูลยังคงได้รับความสนใจจำนวนมาก


(3 ส.ค.62) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ.สงขลา สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา จัดประมูลเลขทะเบียนสวยหมวด ขม : ขุมทรัพย์เพิ่มทวี มั่งมีศรีสุข โดยมีผู้สนใจร่วมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับงานประมูลทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร ขม กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 เพื่อนำรายได้สมทบ “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” มุ่งสนับสนุนกิจกรรมและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และก่อนเริ่มการประมูลยังได้มีการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งได้เงินจากการจัดประมูลเลขทะเบียนสวยครั้งที่ผ่านๆ มา


ทั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้กําหนดให้สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลา จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถที่เป็นที่นิยม หรือเป็นที่ต้องการของประชาชนที่ใช้จดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง 2 ตอน รถเก๋ง 2 ตอนแวน รถนั่ง 2 ตอน รถนั่ง 2 ตอนท้ายบรรทุก) หมวดอักษร “ขม” ซึ่งมีภาพพื้นแผ่นป้ายเป็นภาพสีกราฟฟิกรูปนางเงือก สัญลักษณ์ของจังหวัดสงขลา เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจต้องการหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย เข้าร่วมเสนอราคาประมูล อย่างโปร่งใส และเป็นธรรม รวมจำนวน 301 หมายเลข


โดยหมายเลขทะเบียนรถที่ได้จากการประมูล จะถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ตลอดไป สามารถจําหน่าย จ่าย โอนให้แก่บุคคลอื่นได้ สามารถนําไปใช้จดทะเบียนกับรถใหม่ หรือรถที่จดทะเบียนแล้วก็ได้ และยังได้ร่วมสร้างบุญ สร้างกุศล อีกทางหนึ่งด้วย เพราะรายได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ จะนําไปสมทบเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลข ทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “ขม” ในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1584