​สัมภาษณ์ อ.โอ 1ปีโครงการห้อง Premier โดย CADET Tutor &Math-sci โรงเรียนพลวิทยา


13 ส.ค. 2562

โครงการ Premier ความร่วมมือของโรงเรียนพลวิทยา กับ CADET Tutor &Math-sci ในการเปิดห้องเรียนพิเศษสำหรับสร้างเยาวชนชาวหาดใหญ่สู่เส้นทางฝัน นักเรียนนายร้อย เรียนแพทย์-วิศวะฯ และสาขาวิชาชั้นนำของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา โครงการความร่วมมือของทั้ง 2 สถาบันถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี


ทีมงานมีโอกาสพูดคัยกับอาจารย์โอ น.อ.พงษ์ชัย เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารสถาบัน CADET Tutor &Math-sci เปิดเผยว่า 1 ปีที่ผ่านมาของการเปิดห้องเรียน Premier ร่วมกับโรงเรียนพลวิทยา ได้รับการตอบรับจากผุ้ปกครองชาวหาดใหญ่เป็นอย่างดี มีผู้ให้ความไว้วางใจส่งบุตรหลานมาเรียนกับทางโรงเรียนพลวิทยา เป็นจำนวนมาก ซึ่งห้องเรียน Premier เป็นห้องเรียนพิเศษที่ถูกวางรากฐานไว้เป็นอย่างดี พร้อมสนับสนุนให้นักเรียนได้เดินตามความฝันของตนเอง มีการติวเข้มให้ตรงกับสาขาวิชาที่จะเรียนในอนาคต เช่นถ้าชอบหมอต้องติวเข้มเรื่องไหน ชอบทหารติวเข้มเรื่องอะไร สอนให้ครบหมดตั้งแต่วิชาการและการปฏิบัติที่ตรงกับสาขานั้นๆ

สถาบัน CADET Tutor &Math-sci ในปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก สอบเข้าเตรียมทหารสถาบันของเราก็ได้เปอร์เซ็นต์สูงสุดของประเทศ สาขาอื่นๆ ก็สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยนชั้นนำได้ 100% สำหรับห้อง Premier ของโรงเรียนพลวิทยา มีการคัดเลือกครูระดับเกียรติยมมาเป็นผู้สอนในทุกสาขาวิชา เพราะเราตระหนักว่าครูคือหัวใจความสำเร็จของการศึกษา เราจึงคัดทั้งคนเก่งและคนดีมาเป็นครูผู้สอน ส่วนของเทคโนโลยีมีห้อง E-Lernning ถือเป็นห้องเรียนที่มีความทันสมัยที่สุดในประเทศ มีสังคมที่ดีเพื่อนนักเรียนทุกคนมีความมุ่งมั่นในการเรียนอย่างจริงจัง


และขอฝากถึงผู้ปกครองที่บุตรหลานกำลังจบประถมศึกษาปีที่ 6 ให้เลือกห้องเรียน Premier ของโรงเรียนพลวิทยา ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่านทางโรงเรียนยืนยันว่ามีความพร้อมทุกด้านในการปั้นบุตรหลานของท่านให้สามารถก้าวสู่เส้นทางฝันนักเรียนเตรียมทหาร หรือสาขาที่ชื่นชอบได้อย่างแน่นอน อาจารย์โอ กล่าวยืนยัน