สุภคิน สวนขวัญ ต้นกล้าพลวิทยา สู่เส้นทางความสำเร็จนักเรียนเตรียมทหาร


22 ส.ค. 2562

1 ปีของความร่วมมือระหว่างโรงเรียนพลวิทยา กับสถาบัน CADET Tutor &Math-sci ในการเปิดห้องเรียนพิเศษสำหรับสร้างเยาวชนชาวหาดใหญ่สู่เส้นทางฝัน นักเรียนนายร้อย เรียนแพทย์-วิศวะฯ และสาขาวิชาชั้นนำของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรก โดยน้องคิม นายสุภคิน สวนขวัญ ได้ก้าวสู่เส้นทางความสำเร็จในการเป็นนักเรียนเตรียมทหารอย่างเต็มภาคภูมิ

หลังจากประสบความสำเร็จ น้องคิม ได้เดินทางมาเยี่ยมโรงเรียนพลวิทยา เข้าพบ ดร.เอมพิธา สุขสวี ผู้รับใบอนุญาต คณะครู และมาพบปะกับน้องๆ นักเรียนพลวิทยา เพื่อบอกเล่าประสบการณ์และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้รุ่นน้องในการก้าวเดินสู่ความฝันต่อไป น้องคิม กล่าวว่าการเรียนที่โรงเรียนพลวิทยา ได้เรียนกับคุณครูดีๆ เป็นที่ปรึกษาให้ทุกเรื่องที่ไม่เข้าใจ คอยเป็นกำลังใจและแนะนำอย่างเป็นกันเอง ส่วนแรงผลักดันในการเรียนเตรียมทหารนั้นมาจากความชอบของตัวเอง จึงได้ทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างเต็มที่โดยมีคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวเป็นแรงผลักดันสำคัญ คอยเป็นกำลังใจให้และเคียงข้างผมตลอดเวลา


แรงผลักดันจากคุณครูและโรงเรียนก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง วันนี้การก้าวสู่ความสำเร็จในฐานะนักเรียนเตริยมทหาร ต้องกราบขอบพระคุณครอบครัวและทางโรงเรียนที่เป็นแรงผลักดันให้เป็นอย่างดี สำหรับการมาพบน้องๆ ในวันนี้เพื่ออยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการเดินตามความฝันของตัวเอง อยากให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และต้องสู้ๆ เพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ นี่คือส่วนหนึ่งของความในใจจาก "น้องคิม นายสุภคิน สวนขวัญ ต้นกล้าพลวิทยา สู่เส้นทางความสำเร็จนักเรียนเตรียมทหาร"