มาสเตอร์พีซ คลินิก พร้อมเปิดตัว MTP Clinic สุดอลัง 30 เม.ย. ดารา เซเลปเพียบ


25 เม.ย. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- มาสเตอร์พีซ คลินิก จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่สุดอลัง ในชื่อ  MTP Clinic ดารา เซเลป ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 30 เมษายน 59 นี้ ที่ชั้น B ไดอาน่า หาดใหญ่

1.JPG

มาสเตอร์พีซ คลีนิก สถานเสริมความงามย่านสยามสแควร์ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง เตรียมบุกตลาดภาคใต้ด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 4 ไดอาน่า หาดใหญ่ ในชื่อ MTP Clinic ขนดาราเซเลปและเหล่านางฟ้ากว่า 20 ชีวิต เปิดตัวโชว์ในงานสุดอลังในวันที่ 30 เมษายน 2559 พร้อมขนของรางวัลพรีเมี่ยมมาแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นคอร์สบำรุงผิวหน้าให้สวยหล่อกลับบ้านกันแบบฟรีๆ กันไปเลยทีเดียว

30 เมษายนนี้ เตรียมพบกับงานเปิดตัว MTP Clinic ที่บริเวณชั้น B ไดอาน่า หาดใหญ่ พบกับพิธีกรชื่อดัง นำโดย ม้า อรนภา เจ้าแม่แฟชั่นและความสวยความงามอันดับหนึ่งของประเทศ ควงคู่ ดร.ป๊อป เจ้าของนิยายบทประพันธ์สุดฮิตอย่าง ไวท์โร้ด และดีกรีความเป็นตัวพ่อ Talk Show ที่นอกจากจะนำเปิดงานแล้ว ก็จะยังอยู่สร้างความสุขให้กับผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบงานเลยทีเดียว

พบโชว์สุดพิเศษจาก ทอม Room 39 ที่จะมาสร้างสีสัน ด้วยการนำบทเพลงฮิตมาร้องกันสดๆ จากนั้นเข้าสู่ช่วงแชร์เคล็ดลับการดูแลความสวยความหล่อหน้ากล้องของเหล่าดาราเซเลป ซึ่งได้ ม้าอรนภา , ไมค์ ภัทรเดช และ ดร.ป๊อป ร่วมพูดคุย พร้อมทั้งยังได้หมอเส ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าจากมาสเตอร์พีซ คลินิก มาช่วยเสริมมุมมองและอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามในปัจจุบันอีกด้วย
2.jpg3.JPG4.JPG5.JPG6.jpg7.JPG8.jpg9.JPG10.JPG