​ทุกภาคส่วนร่วมจัดโปรโมชั่นลดสุดขีดรับงานหาดใหญ่ฮาร์ดเซล ลดสนั่นมันส์ทั้งเมือง 1-30 ก.ย.นี้


28 ส.ค. 2562

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้กำหนดจัดกิจกรรม “Hatyai Hard Sale 2019 ลดสนั่น มันส์ทั้งเมือง” ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา โดยจัดกิจกรรมดังกล่าวให้เป็นเทศกาลลดราคาสินค้าประจำปีของจังหวัดสงขลา

ในช่วงเดือนกันยายนซึ่งเป็นช่วง Low Season ให้เป็นที่รับรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อซื้อสินค้าในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวมากขึ้น อาทิ โรงแรมห้องพักและตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ (ของเที่ยวบินหาดใหญ่) ร้านและภัตคารอาหารดังที่ขึ้นชื่อของปักษ์ใต้ จัดโปรโมชั่น สั่ง 2 ฟรี 1 ยังแถมบัตรคูปองของโรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้า ร้านค้า ห้างร้าน Sale สูงสุด 70% เที่ยวสนุกช็อปกันให้สบายกระเป๋า

โดยงาน “Hatyai Hard Sale 2019 ลดสนั่น มันส์ทั้งเมือง” จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ พบดาราสาวสุดน่ารัก หนูนา หนึ่งธิดา และสาวงามผุ้เข้าประกวดนางสาวไทย 2562 กิจกรรมชม ช้อป ชิม พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค่าต่างๆ สามารถดูได้ที่ www.hatyaihardsale.info และ www.facebook.com/Hatyaihardsale.info