จังหวัดสงขลา ร่วมรับฟังการนำเสนอแผนวิจัยของเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา


31 ส.ค. 2562

จังหวัดสงขลา ร่วมรับฟังการนำเสนอแผนวิจัยของเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา (จังหวัดสงขลา พัทลุง และนครศรีธรรมราช)เพื่อรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะแนวทางการบูรณาการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา

(30 ส.ค. 62) ที่ห้องประชุม CEO ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายวีรนันทร์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัสงขลา ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมรับฟังการนำเสนอแผนวิจัยของเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา โดยเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา 5 มหาวิทยาลัย ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยและมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ซึ่งได้จัดทำกรอบแผนการดำเนินงานของเครือข่าย พ.ศ. 2561-2565 ภายใต้การสนับสนุนเชิงนโยบายจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พัทลุงและนครศรีธรรมราชซึ่งดำรงตำแหน่งในขณะนั้นและเครือข่ายวิจัยฯได้ร่วมจัดทำเอกสารสรุปโครงการแบบย่อพื้นที่ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาเพื่อให้เกิดการบูรณาการการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะแนวทางการบูรณาการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามเป้าหมายที่กำหนด

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว
ชัยธวัช มากมูล/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา