รมช.คมนาคม ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดลานจอดรถ ลานทอง รองรับการขยายตัวสนามบินหาดใหญ่


2 ก.ย. 2562

(31 ส.ค.62) ที่ลานจอดรถ “ลานทอง” นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมเป็นประธานพิธีเปิด โดยมีนางสาว รัชดาพรรณ สุภาไชยกิจ ตัวแทนคณะกรรมการ บริษัท ลานทอง 2019 จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยนายอเนก บุญสัมพันธ์กิจ นางสาวกฤษยา รัตนนำชัยอเนก ร.ต.อ.วัลลพ สุภาไชยกิจ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานจำนวนมาก


นางสาวรัชดาพรรณ สุภาไชยกิจ ตัวแทนคณะกรรมการ บริษัท ลานทอง 2019 จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพในการขยายตัวของท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ และเพื่อเป็นการรองรับผู้โดยสารที่จะมาใช้บริการทาอากาศยานหาดใหญ่ ที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงได้ริเริ่มสร้างลานจอดให้เช่าขึ้นมา

ส่วนจุดเด่นของลานจอดรถ “ลานทอง” เป็นลานจอดรถขนาดใหญ่ ช่องทางจราจรกว้าง มีความทันสมัยด้วยประตูกั้นทางอัตโนมัติใช้คีย์การ์ด รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องCCTV รวมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด24 ชั่วโมง และทางลานจอดรถยังเน้นเรื่องการรักษาความสะอาด พร้อมหลังคาลานจอดรถในทุกช่องจอด

สำหรับอัตราค่าบริการ โดยรถยนต์ทั่วไปราคาต่ำสุดต่ำสุดอยู่ที่วันละ 50 บาท ส่วนท่านที่ขับรถซุปเปอร์คาร์ จะมีพื้นที่จอดโดยเฉพาะ

.