​Grand Opening MRC CLINIC ศูนย์สุขภาพครบวงจรที่ให้คุณสวยสุขภาพดีจนนาทีสุดท้ายของชีวิต


2 ก.ย. 2562

Grand Opening เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Miracle Health Group Company หรือ MRC CLINIC ศูนย์สุขภาพครบวงจรของภาคใต้ที่มาพร้อมสโลแกนโดนใจ “เพราะเราอยากให้คุณสวยสุขภาพดีจนนาทีสุดท้ายของชีวิต” ชูทีมแพทย์ระดับแนวหน้าของประเทศ อุปกรณ์ใหม่ทัยสมัยระดับสากล พร้อมเจ้าหน้าที่ผุ้เชี่ยวชาญคอยให้บริการกว่า 50 ชีวิต

(31 ส.ค.62) บริษัท มิราเคิล เฮลท์ กรุ๊ป 2019 จำกัด จัดกิจกรรม Grand Opening Miracle Health Group Company หรือ MRC CLINIC ศูนย์สุขภาพครบวงจรของภาคใต้ ภายใต้สโลแกน “เพราะเราอยากให้คุณสวยสขภาพดีจนนาทีสุดท้ายของชีวิต” โดยมีผู้บริหารนำโดยคุณอารยา ทองทรัพย์ พร้อมทีมงาน พนักงาน ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งภายในงานนอกจากมีการเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ยังได้พบกับดาราสาวสวยสุขภาพดี แพท ณปภา พร้อมน้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดเลิฟอีกด้วย

สำหรับ Miracle Health Group Company ศูนย์สุขภาพครบวงจรของภาคใต้ เป็นคลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ คลินิกเสริมความงาม คลินิกสุขภาพเพศ คลินิกตรวจเช็คสุขภาพ นวดไทย นวดอโรมาเธอราพี รวมถึงเป็นร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าผู้ป่วย ผู้สูงอายุทุกชนิด เป็นคลินิคสุขภาพที่พร้อมให้บริการคนทุกเพศทุกวัย มีหมอประจำการตลอดเวลา มีให้บริการด้านสุขภาพ ความงาม ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พร้อมให้คำปรึกษา ให้บริการทุกท่านด้วยไมตรีในราคามิตรภาพ ตามสโลแกนที่ว่า “เพราะเราอยากให้คุณสวยสขภาพดีจนนาทีสุดท้ายของชีวิต”

ทั้งนี้ Miracle Health Group Company หรือ MRC CLINIC ศูนย์สุขภาพครบวงจรของภาคใต้ ตั้งอยู่ที่ 660/4-7 ม.1 ถ.เลี่ยงเมืองสายเอเชีย (แยกสนามบินใน ตรงข้ามไทวัสดุ) ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. โทร 081 – 9900699 Facebook Page : MRC Clinic, Line : mrcclinic และ Instagram : mrc_clinic

คุณอารยา ผู้บริหารคนสวย และแพท ณปภา ดาราสาวสวย

คุณหมอประจำคลินิค