ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จัดโครงการสร้างความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน นำทัวร์ลัดฟ้าสู่อุดรธานี และใกล้เคียง


5 ก.ย. 2562

ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จัดโครงการ “สร้างความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ณ จังหวัดอุดรทาธานี และจังหวัดใกล้เคียง” กระชับความสัมพันธ์เพื่อการทำงานร่วมกันในอนาคต

เมื่อวันที่ 28-30 ส.ค. 62 ท่าอากาศยานหาดใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) นำคณะผู้บริหาร บุคลากร และสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา ร่วมโครงการ “สร้างความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ณ จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง” โดยมี นายชูวิทย์ พันธุ์เณร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ และบุคลากรของท่าอากาศยานหาดใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง

โดยบินตรงจากท่าอากาศยานหาดใหญ่สู่ท่าอากาศอุดรธานี ด้วยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ โดยนายชูวิทย์ พันธุ์เณร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ ได้กล่าวถึงการเดินทางในครั้งนี้ เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์กับสื่อมวลชนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเป็นการขอบคุณที่สื่อมวลชนประชาสัมพันธ์นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมทั่งช่วยประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวเส้นทางบินตรงข้ามภาคระหว่างภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประทศเพื่อนบ้านสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ทั่งนี้การไปเยื่อนจังหวัดอุดรธานี ผู้ร่วมโครงการยั่งได้ชมการแสดงพื้นบ้าน 2 ชุดการแสดงรับแขกบ้านแขกเมือง คือ รำบายศรีสู่ขวัญร่วมถึงการผูกข้อมือ และ รำแหย่ไข่มดแดง สำหรับสถานที่ต้องเที่ยวที่ผู้เข้าร่วมโครงการที่น่าสนใจในครั่งนี้ ประกอบด้วย พิพิธภัณฑ์เมืองอุดร ศูนย์วัฒนธรรมไทยจีน ศาลปู่ย่า จุดชมวิววัดผาตากเสื้อ คำชะโนด และนอกจากนี้ได้เดินทางไปท่องเที่ยวเวียงจันทร์เมืองหลวงสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอีกด้วย