​The Bed Vacation จัดแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวโรงแรมสุดหรูริมทะเลสงขลา


23 ก.ย. 2562

The Bed Vacation Rajamangala Hotel จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการโรงแรมสุดหรูริมทะเลสงขลา ที่เพียบพร้อมด้วยห้องพักทันสมัย ห้องประชุมหลายขนาด สวนน้ำแสนสนุกสำหรับทุกคน เมนูอาหารเพียบพร้อม และที่สำคัญมีที่นั่งและทางเดินกระจกที่ให้ทุกคนมาเซลฟี่กันได้แบบจุใจอีกด้วย

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 โรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังลา (The Bed Vacation Rajamangala Hotel) จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการโรงแรมสุดหรูริมทะเลสงขลา ริมหาดชลาทัศน์ ภายในรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (มทร.ศรีวิชัย) โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เปี่ยมศักดิ์ เมนะเศวต อุปนายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พร้อมด้วยนายสวัสดิ์ สมัครพงศ์ สมาชิกวุฒิสภา ร่วมกล่าวแสดงความยินดีท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

คุณพิชวรรณ ครุอำโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา กล่าวในนามตัวแทนผู้บริหารโรงแรมว่า โรงแรม เดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่มีการรีโนเวทอย่างสวยงาม ทันสมัย รองรับการพักผ่อนของทุกคน ภายในโรงแรมเพียบพร้อมด้วยห้องพักที่ทันสมัย มีให้เลือกหลายรูปแบบ ห้องจัดเลี้ยงหลายขนาดรองรับตั้งแต่ 20-700 คนให้เลือกเพียบพร้อมสำหรับทุกงาน ยังมีสวนน้ำอยู่ภายโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ กาแฟ เครื่องดื่ม ไว้รองรับลูกค้าทั้งที่เข้ามาพักในโรงแรมและใช้บริการในส่วนต่างๆ ที่สำคัญเรามีทีมพนักงานที่มีคุณภาพ มีใจรักในงานบริการ พร้อมให้การดูแลทุกท่านอย่างอบอุ่น


สำหรับโรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังลา (The Bed Vacation Rajamangala Hotel) ภายในรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (มทร.ศรีวิชัย) ริมถนนชลาทัศน์ ติดชายทะเลอ่าวไทย เป็นโรงแรมที่มีการบริหารโดยให้นักศึกษาเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานจริงกับผู้ประกอบการ ภายในโรงแรมยังมีสถานที่สวยงามที่อยากให้ทุกคนมาสัมผัส นั่นคือ สวนน้ำและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสวนสนุกสำหรับเด็กๆ มีทางเดินกระจกที่น่าตื่นเต้น มีบริการกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหารหลากหลายเมนู Vacation rooftop bar บาร์ชั้น 3 วิวชายทะเล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังลา (The Bed Vacation Rajamangala Hotel) โทร 090-6744444 ,0887-6744444 และทาง www.facebook.com/thebedvacation