สธ.สงขลาจัดประชุมการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต สำหรับผู้บริหาร


26 เม.ย. 2559

สธ.สงขลาจัดประชุมการปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำหรับผู้บริหารสาธารณสุขจังหวัดสงขลา

(26 เม.ย. 2559) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลาจัดประชุมการปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำหรับผู้บริหารสาธารณสุขระดับอำเภอ และระดับจังหวัด ของจังหวัดสงขลา ณ ห้องประชุมโรงแรมกรีนเวิลด์ พาเลซ สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา มี นพ.สงกรานต์ ไหมชุม นายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา เป็นประธานพิธีเปิดฯ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ มาตรการและแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต ประพฤติมิชอบ โดยมุ่งเน้นการสร้างธรรมาภิบาลในการบริหารงานและการตรวจสอบเฝ้าระวัง เพื่อสกัดกั้นมิให้เกิดการทุจริต ประพฤติมิชอบ และเพิ่มศักยภาพการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ตามนโยบายของรัฐบาลที่ได้กำหนดแนวทางการดำเนินงานภาครัฐให้ขับเคลื่อน การป้องกันและปราบปรามทุจริต ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2556 - 2560)

เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ “สังคมไทยมีวินัย โปร่งใส ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรมและร่วมป้องกันปราบปรามการทุจริตเป็นที่ยอมรับในระดับสากล” โดยการประชุมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 90 คน ได้แก่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์, โรงพยาบาลทั่วไป, โรงพยาบาลชุมชน, รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร, หัวหน้ากลุ่มงานบริหารของโรงพยาบาล, สาธารณสุขอำเภอ,ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ, ผู้บริหาร/ หัวหน้ากลุ่มงาน,หัวหน้าฝ่ายของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา40.jpg