​KANEBO เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น จัดกิจกรรมพิเศษฉลอง 1 ปี


4 ต.ค. 2562

KANEBO เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมพิเศษขอบคุณลูกค้าชาวหาดใหญ่และเชิญชวนร่วมทดลอง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ KANEBO THE CREAM FOUNDATION และ THE PRIMER


เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 262 ณ โรงแรมเซ็นทราหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 1 ปีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย โดยมี Mr.Masataka Imura Directtor of ASIA Group และ Ms.Asami Takemoto General Manager ผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับผู้บริหารในประเทศไทย ร่วมพบปะลูกค้าชาวหาดใหญ่และใกล้เคียง

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ KANEBO ในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพ ที่จะดึงดูดกลุ่มผู้หญิงที่หรูหรา สง่างาม ใช้ชีวิตได้อย่างเต้มที่ โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ KANEBO THE EXCEPTIONAL SIRIES ประกอบด้วย โลชั่น อิมัลชั่น และครีม เริ่มวางจำหน่ายในไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018

KANEBO THE EXCEPTIONAL SIRIES สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานที่ว่าผิวจะกระจ่างใสได้ต้องอาศัยปัจจัยที่สำคัญ คือความชุ่มชื้น ความกระจ่างใส ความเรียบเนียน และความกระชับ เพื่อให้เกิดความงามตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล เราปราถนาให้ผู้หญิงมีความงามในแบบของตัวเองซึ่งจะเป็นความงามที่ทรงพลังของแต่ละบุคคลไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย


ในโอกาสครบรอบ 1 ปี KANEBO ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ KANEBO THE CREAM FOUNDATION มีทั้งหมด 6 เฉดสี ราคา 7,000 บาท ครีมรองพื้นที่ไม่เคยฏิเสธที่จะมอบความงามให้คุณแม้ในวันที่ผิวของคุณแย่ที่สุดก็ตาม ผิวสวยไร้ที่ติจะไม่ใช่เรื่องจินตนาการอีกต่อไป และ THE PRIMER ราคา 4,200 บาท ครีมไพร์มเมอร์เนื้อนิ่มแนบเนียนสนิททันทีที่ทาลงบนผิว ช่วยปรนนิบัติและปรับสภาพผิวให้อปล่งประกายไร้ที่ติ

KANEBO ผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับผู้หญิงสวยสง่า เรียบหรู ชื่นชอบการใช้ชิวิตในไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างเต็มที่ วันนี้ท่านสามารถสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา สำหรับพื้นที่หาดใหญ่ สงขลา พักันได้ที่ ห้างเซ็นทรัล เซ็นทรัลเฟสติวัล และโรบินสัน หาดใหญ่ รายละเดียเพิ่มเติม www.facebook.com/kanebo.global.th

Mr.Masataka Imura Directtor of ASIA Group และ Ms.Asami Takemoto General Manager ผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น