SiS UPCOUNTRY SHOWCASE SOUTHERN 2019 จัดใหญ่ที่หาดใหญ่


9 ต.ค. 2562

9 ตุลาคม 2562 ณ โรงแรมบุรีศรีภูบูติก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดงานสัมมนา SiS UPCOUNTRY SHOWCASE SOUTHERN 2019 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดย SiS Distribution (Thailand) PCL.ที่จะมุ้งเน้นการอัพเดตนวัตกรรม ความรู้ เทรนใหม่ๆ และเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายในแต่ละภูมิภาคได้เข้าถึง และเกิดความรู้ในการจัดจำหน่ายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น ท่ามกลางตัวแทนจำหน่ายที่สนใจร่วมงานจำนวนมาก


SiS UPCOUNTRY SHOWCASE SOUTHERN 2019 ถือเป็นงานใหญ่สำหรับสำหรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ SiS Distribution (Thailand) PCL. ในเขตภาคใต้ ที่จะได้เข้าร่วมงานสัมมนาที่รวมเอา Partners และแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก มาจัดแสดงสินค้าให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกันกว่า 44 แบรนด์ อาทิ APC, ASUS, Bitdefender, brother, Cyberpower, DELL EMC, D-Link, ergotron, ezviz, FUJI xerox, FLEXIspot, HBC, HIKVISION, aruba, Innergie, Lenovo, Lifesense, LINKSYS, LIVA, Logitech, OKI, Panasonic, peplink, PHILIPS, PowerConneX, QNAP, SEAGATE, SiS Cloud Service, Synology ฯลฯ ที่นำเอาเทคโนโลยีอัพเดตล่าสุดในปี 2019 ขนมาจัดแสดงกันอย่างเต็มที่

ภายในงาน SiS UPCOUNTRY SHOWCASE SOUTHERN 2019 นอกเหนือจากมีการจัดแสดงสินค้าจากบริษัทต่างๆ แล้ว ยังมีโซนสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมงานตามความสนใจถึง 3 โซน มีบูธเล่นเกมส์ชิงรางวัล และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายภายในงาน รวมถึงมีการแจกรางวัลพิเศษรวมมูลค่า 100,000 บาทอีกด้วย