​พาชม ดีคอนโด 2 โครงการใหม่ของแสนสิริ มีดีอะไรทำไมขายเกือบหมดตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จ


15 ต.ค. 2562

แสนสิริ ชื่อนี้การันตีเรื่องคุณภาพ หลังจากประสบความสำเร็จากโครงการดีคอนโด หาดใหญ่1 โครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดสงขลา ทางแสนสิริก็ไม่ปล่อยให้ชาวหาดใหญ่รอนานกับโครงการดีคอนโด หาดใหญ่2 หลังโฮมโปร กาญจนวนิช (คลองหวะ) โครงการขนาด 461 ยูนิต มูลค่า 835 ล้านบาท ล่าสุดโกยยอดขายไปแล้วกว่า 90% ตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จพร้อมปิดการขายภายในปีนี้ ใครอยากเป็นเจ้าของต้องรีบจองด่วนเพราะเหลือเพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น

ทีมงานบ้านเรา มีโอกาสเยี่ยมชมโครงการน้องใหม่ของแสนสิริ ที่เพิ่งสร้างแล้วเสร็จในเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมพูดคุยกับคุณสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดการขายโครงการ “ดีคอนโด หาดใหญ่” ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” จำนวน 461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 835 ล้านบาท เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าหาดใหญ่ต่อเนื่องจาก ดีคอนโด กาญจนวนิช โครงการแรกที่ปิดการขาย - การโอน จำนวนทั้งสิ้น 1,268 ยูนิต ในช่วงที่ผ่านมา ปรากฎว่าล่าสุดโครงการดีคอนโด หาดใหญ่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายไปแล้วถึง 90% นอกจากนี้ลูกค้าหาดใหญ่ยังให้การตอบรับการโอนที่ดีและรวดเร็วเกินจากเป้าหมายที่วางไว้ ส่งผลให้มียอดการโอนรับมอบยูนิตพักอาศัยในโครงการไปแล้วถึง 60% ในระยะเวลาเพียง 1 เดือนหลังจากโครงการแล้วเสร็จ



“ความสำเร็จจากการที่ลูกค้าหาดใหญ่ให้การตอบรับโครงการที่ดี ทั้งการเปิดขายโครงการและการโอนส่งมอบที่รวดเร็วมาจากการที่ลูกค้าหาดใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในแสนสิริ จากการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้มาตรฐานของแสนสิริทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมถึงลูกค้าหาดใหญ่ ที่ได้สัมผัสมาตรฐานในแบบ Best in Class ในทุกระดับราคา ความใส่ใจส่งมอบเทคโนโลยีและการบริการสู่กลุ่มลูกค้าหาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจุดเด่นของโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิดเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ทั้งการเป็น ดีคอนโด โครงการแรกที่มีพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่รองรับทั้งกลุ่มครอบครัวและคนโสด อาทิ

สระว่ายน้ำยาวถึง 100 เมตรและสระว่ายน้ำเด็กพร้อมสไลด์เดอร์คลับเฮาส์สไตล์โมเดิรน์ขนาดใหญ่ 2 ชั้นที่ประกอบด้วย The Hub (Co-working Space), VR Game Room, ฟิตเนส, Educational Playground มากกว่าสนามเด็กเล่นที่แสนสิริได้พัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้เด็ก, ล้อบบี้โครงการแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่งและทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Free-Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ แสนสิริยังได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ในคอนเซปท์ ”Function Extension” ที่ออกแบบมาสำหรับดีคอนโด หาดใหญ่โดยเฉพาะ และเป็น Special Edition เพื่อการใช้งานที่เต็ม อาทิ ตู้เสื้อผ้าที่ใส่ของได้เยอะแบ่งหมวดหมู่ที่เก็บเครื่องแต่งกายเป็นสัดส่วน, เตียงนอนที่ออกแบบให้มีลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า, โต๊ะแบบพับได้ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้หลากหลาย และโซฟาที่สามารถพับขึ้นเป็นที่พิงหรือพับลงเพื่อเพิ่มพื้นที่นั่งได้

รวมทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เชื่อมต่อเทคโนโลยีเข้ากับการอยู่อาศัย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น รองรับไลฟ์สไตล์ชาวหาดใหญ่ ทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ระบบความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock ทุกห้องพัก ระบบลิฟท์ล๊อคชั้น (Elevator Access Control System) และเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยการควมคุมแอร์และเปิด-ปิดไฟภายในห้องพัก ผ่าน Smartphone Home Automation จากสิริไลฟ์เทค หนึ่งในมูลค่าเพิ่มที่แสนสิริมอบให้กับลูกค้าแสนสิริ” นายสมเกียรติ กล่าว


นอกจากนี้ ศักยภาพของโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก (หลังโฮมโปร) บนถนนกาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล, แมคโคร, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ รวมถึงในอนาคต ดีคอนโด หาดใหญ่จะมีรถไฟฟ้ารางเบา (โมโนเรล) สถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ผ่านด้านหน้าโครงการ ตามแผนพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้แก่ลูกบ้านดีคอนโด หาดใหญ่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

“บริษัทเชื่อมั่นว่า ดีคอนโด หาดใหญ่ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด เติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จ บริษัทยังได้มอบแคมเปญก่อนปิดการขายโครงการ “รับมโหฬาร 20 เท่า” จัดให้แบบมโหฬาร ซื้อตอนนี้รับเงินคืน 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คัดมาเหมาะกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ และฟรี! แอร์ ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและส่งผลให้สามารถปิดการขายโครงการได้ภายในสิ้นปีนี้” นายสมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับสากล สามารถแวะชมโครงการได้ทุกวันที่ ดีคอนโด หาดใหญ่2 ถ.กาญจนวนิช (หลังโฮมโปร คลองหวะ) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hatyai/th/index.html